Giấy decal in nhãn mã vạch barcode cải thiện quản lý dữ liệu

Giấy decal in nhãn mã vạch barcode cải thiện quản lý dữ liệu


Giấy decal in mã vạch cải thiện quản lý dữ liệu và khả năng tiếp cận và giảm chi phí. Trong những năm 1970 và 1980, việc sử dụng máy tính ngày càng tăng trong các công ty thương mại và công nghiệp thúc đẩy nhu cầu thu thập dữ liệu được cải thiện.



Công ty thuê quân đội của các chuyên gia nhập dữ liệu được giao nhiệm vụ nhập thông tin lặp đi lặp lại vào các thiết bị đầu cuối mạng.
Trong những năm 1990, nhu cầu báo cáo chính xác và ngay lập tức này được kết hợp với việc giới thiệu theo dõi hàng tồn kho kịp thời, sản xuất theo đơn đặt hàng và quản lý chuỗi cung ứng thực hành. Ngày nay, nhiều tác vụ nhập dữ liệu thủ công đã được thay thế bằng mã vạch. Sự chấp nhận rộng rãi của barcode trong bốn thập kỷ qua đã dẫn đến sự phát triển trong số nhiều tiêu chuẩn ngành của các nhóm ngành lớn, như AIAG (ô tô), EIA (điện tử), HIBCC (chăm sóc sức khỏe) và HAZMAT (hóa chất) để kể tên một số. Các tiêu chuẩn như vậy đảm bảo phổ quát tuân thủ và dễ dàng xác định các lô hàng sản phẩm giữa các đối tác thương mại trong việc cung cấp chuỗi cũng như đảm bảo rằng sản phẩm (như hóa chất độc hại) được xử lý đúng cách để ngăn chặn chấn thương hoặc mất mạng

Lợi ích của decal in tem nhãn mã vạch


CHÍNH XÁC DỮ LIỆU


Cải thiện độ chính xác của dữ liệu là duy nhất động lực chung để thực hiện barcode hệ thống. Thường là xương sống của hoạt động, dữ liệu mục nhập cho phép một công ty sản xuất chính xác báo cáo và dự đoán về nhu cầu trong tương lai và hành động. Với việc nhập dữ liệu rất quan trọng vai trò trong một hoạt động của công ty, điều quan trọng là để xác định mức độ lỗi nhập dữ liệu được dung nạp Các công ty có hệ thống mã vạch tích hợp cho phép người dùng quét nhãn barcode chứ không phải loại những con số thường đạt được 99% dữ liệu sự chính xác. Đối với các công ty trong đó lỗi dữ liệu là một chỉ phiền toái, sự khác biệt giữa 85 phần trăm và 99 phần trăm có vẻ không cực đoan. Nhưng đối với các tổ chức có lỗi nhập dữ liệu thảm khốc, như bệnh viện, phòng thí nghiệm tội phạm và công ty sản xuất, mục tiêu là 100 phần trăm sự chính xác. Barcode là hiệu quả nhất về chi phí công cụ mà các tổ chức này phải đảm bảo dữ liệu uy tín và do đó làm giảm đáng kể tác động lỗi của con người.

LỢI ÍCH HIỆU QUẢ




Bên cạnh việc cung cấp độ chính xác gần như hoàn hảo, Barcode cũng cho phép người dùng làm việc nhanh hơn, mà không hy sinh độ chính xác. Khi bao thanh toán trong thời gian cần thiết để sửa dữ liệu đơn giản lỗi, dễ dàng nhận thấy hiệu quả được cải thiện đi kèm với nhãn barcode. Ngoài ra, bởi cung cấp khả năng cho hệ thống máy tính đến tầm nhìn thấy chính xác những gì đang xảy ra trong một tổ chức, nhãn mã vạch cho phép ngay lập tức chuyển đổi từ hành động vật lý sang kỹ thuật số giao dịch. Chuyển đổi hướng dẫn sử dụng cũ nhiệm vụ cho các quá trình điện tử xảy ra trong thời gian thực, tăng hiệu quả và cho phép quản lý để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu hiện tại và nhân sự được tuyển dụng khác, nhiều hơn nữa khu vực sản xuất. Trong khi thời gian lưu trong các hoạt động nhập dữ liệu dễ dàng được công nhận, hiệu quả thực sự cải tiến xuất hiện khi mã vạch khả năng được mở rộng sang các lĩnh vực khác của tổ chức, dẫn đến tự động hóa chức năng. Tự động hóa này đơn giản hóa rất nhiều thông tin thu thập, xử lý và theo dõi
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN