Cách thiết lập Máy in tem nhãn mã vạch barcode

Máy in mã vạch và mẹo để thiết lập kích thước tem nhãn


Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng bạn chỉ có thể đưa cuộn giấy in mã vạch nhãn của mình vào máy in và nhấn in (như khi in trên các tờ giấy trắng bình thường), bạn nên luôn dành thời gian để thiết lập máy in của mình đúng cách để cải thiện cả chất lượng in và độ chính xác của căn chỉnh in mà bạn nhận được trên nhãn của mình.


Điều này là do cài đặt và cài đặt máy in của bạn thực sự có ảnh hưởng rất lớn đến mức độ và độ chính xác của mẫu sẽ in trên nhãn của bạn - và nếu bạn không dành thời gian để chọn đúng cài đặt, bạn có thể thấy rằng bạn hoàn toàn hiểu mẫu được trình bày kết thúc không đúng và bản in của bạn bắt đầu bị sứt mẻ hoặc bong ra khỏi nhãn của bạn.

Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách những việc cần làm TRƯỚC KHI bạn nhấn in để đảm bảo bạn kết thúc với các nhãn được in hoàn hảo.

Sử dụng khay nạp phương tiện (nếu máy in của bạn có)


Khay nạp giấy decal in mã vạch đa phương tiện là một khay riêng biệt thường ở ngay trên hoặc dưới khay giấy; trong đó khay giấy được thiết kế đặc biệt để xử lý các tờ giấy trắng (thường có độ dày 80-90gsm), khay nạp giấy được thiết kế đặc biệt để xử lý các vật liệu dày hơn - bao gồm cả nhãn.
Tuy nhiên, như tên cho thấy, không chỉ là khay nạp phương tiện được thiết kế cho phương tiện khác ngoài giấy, nó còn bỏ qua ít nhất một bộ con lăn trong máy in - điều này có nghĩa là nó cung cấp một tuyến đường thẳng hơn, trực tiếp hơn qua máy in, giúp giảm bớt khả năng các tờ của bạn xoay nhẹ khi chúng được kéo qua và xung quanh mỗi bộ con lăn và điều này giúp cải thiện độ chính xác của vị trí in của bạn.


Kiểm tra cài đặt máy in của bạn

Máy in có xu hướng có nhiều cài đặt được thiết kế để điều chỉnh cách máy in của bạn hoạt động cho phù hợp với phương tiện bạn đang in và loại tài liệu hoặc tệp bạn đang in. Hầu hết các máy in sẽ có các cài đặt sẽ cải thiện đáng kể chất lượng in mà bạn có thể đạt được khi in lên nhãn và bạn phải luôn luôn đi qua các thuộc tính của máy in để tìm và chọn các tùy chọn này trước khi in nhãn.

Lắp đặt ribbon in mã vạch nếu đó là phương thức in truyền nhiệt

Tìm kiếm:

Kích thước trang / Kích thước phương tiện / Bố cục trang / Bố cục phương tiện: bạn PHẢI đảm bảo máy in của bạn được đặt thành kích thước trang A4 hoặc căn chỉnh của mẫu sẽ bị biến dạng hoàn toàn khi máy in của bạn cố in thành kích thước trang lớn hơn hoặc nhỏ hơn hơn A4.

Loại / Trọng lượng: các tùy chọn này sẽ liên quan đến các cài đặt được thiết kế để cải thiện chất lượng in trên một loại hoặc trọng lượng phương tiện cụ thể; một số máy in cung cấp các cài đặt Nhãn Nhãn cụ thể, trong khi một số máy in khác sẽ cung cấp các cài đặt tương tự dưới tiêu đề Cấm Giấy nặng.

Ví dụ, với máy in laser, các cài đặt của Nhãn Nhãn hay hoặc Giấy nặng sẽ làm tăng nhiệt được áp dụng và làm chậm tốc độ của máy in, giúp mực liên kết chắc chắn trên bề mặt nhãn của bạn.

Những mẹo nhỏ này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc (và đau lòng) bằng cách đảm bảo rằng máy in của bạn được thiết lập để xử lý nhãn đúng cách. Như mọi khi, chúng tôi cũng khuyên bạn nên in thử mẫu của bạn lên giấy trắng trước để bạn có thể kiểm tra mọi sự cố có thể xảy ra với căn chỉnh (và chỉnh sửa) trước khi bạn bắt đầu in lên nhãn của mình.

Để biết thêm các mẹo và lời khuyên hữu ích, hãy truy cập Trang trợ giúp hoặc Blog của chúng tôi; cách khác, bạn có thể tải xuống một mẫu từ Trang mẫu của chúng tôi và bắt đầu in nhãn của riêng bạn ngay hôm nay! Hãy nhớ rằng, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ Yêu cầu mẫu miễn phí, vì vậy bạn luôn có thể yêu cầu một vài tờ để sử dụng như một bản dùng thử chạy thử để tự kiểm tra xem máy in của bạn có khả năng in nhãn mà bạn cần không.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN