Ưu điểm của việc sử dụng giải pháp in mã vạch độc lập

Ưu điểm của việc sử dụng giải pháp in mã vạch độc lập



Khái niệm về một thứ gì đó là độc lập của trực tuyến, chính xác là những gì nó nghe giống như một hệ thống hoặc chương trình có thể tự hoạt động mà không cần gắn với máy tính hoặc mạng bên ngoài.


Trong thế giới in nhãn mã vạch, các giải pháp độc lập cho phép người dùng nhập thông tin trực tiếp vào máy in mà không cần sử dụng máy tính. Ứng dụng độc lập TSC nhánh giúp các giải pháp in ấn có giá cả phải chăng hơn, dễ sử dụng hơn và có thể được điều chỉnh thành nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau.

Trong một ứng dụng máy in truyền thống, máy in mã vạch thường được cài đặt theo một trong hai cách:

Kèm theo một máy tính chạy phần mềm thiết kế nhãn và lấy từ cơ sở dữ liệu
Kèm theo mạng có phần mềm được thiết kế để in giấy decal in mã vạch
Tiết kiệm chi phí

Trong nhiều ứng dụng, cần có một máy tính chuyên dụng gắn liền với máy in. Nếu ứng dụng của bạn sử dụng nhiều máy in, bạn có thể cần mua nhiều máy tính. Với một ứng dụng độc lập, chi phí mua thêm máy tính là không cần thiết; bạn chỉ cần nhập thông tin trực tiếp vào máy in và in. Nếu bạn cần nhập nhiều thông tin, bạn có thể đính kèm bàn phím bạn đã có sẵn trực tiếp vào máy in.

Một giải pháp dễ sử dụng


Trong nhiều ngành công nghiệp, máy in nhãn mã vạch thường được di chuyển cho các công việc hàng ngày như thiết lập dây chuyền lắp ráp hoặc đóng gói kho. Trong môi trường bán lẻ, máy in thường được di chuyển khắp cửa hàng để in nhãn tại điểm áp dụng. Di chuyển nhiều thiết bị có thể khó khăn và cồng kềnh. Các ứng dụng độc lập dễ sử dụng hơn vì bạn chỉ cần di chuyển máy in.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN