MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH VÀ NHỮNG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI CHO KHO HIỆN NAY

MÁY IN MÃ VẠCH VÀ NHỮNG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI CHO KHO HIỆN NAY


Cải tiến công nghệ của công việc kho


Thị trường thương mại điện tử đang phát triển hàng năm. Mỗi người trong chúng ta ngày càng sẵn sàng tiếp cận với một đề nghị trực tuyến bị thuyết phục bởi các ưu đãi đặc biệt khác nhau. Chúng tôi làm việc không thuận tiện hoặc thậm chí là cần thiết, đặc biệt là khi chúng tôi quan tâm tỉ mỉ về thời gian của chúng tôi. Chúng tôi quan tâm về thời gian và cách thức hoặc nhận được một bưu kiện. Nó là một thách thức lớn đối với các công ty hậu cần. Thương mại điện tử thúc đẩy sự phát triển của thị trường kho; ngày càng có nhiều không gian lưu trữ để hàng hóa có thể được giao nhanh hơn và hiệu quả hơn. Đây là nơi công nghệ hiện đại xuất hiện và cùng với đó là một câu hỏi đặt ra thiết bị đầu cuối và máy in nhãn nào là tốt nhất cho một nhà kho hiện đại.

Thiết bị đầu cuối và máy in nhãn dễ sử dụng cho người vận hành kho

Ngành công nghiệp kho đang thay đổi. Ngày càng có nhiều hàng hóa được hoàn thành, ngày càng có nhiều lợi nhuận phục vụ. Trên thị trường, chúng ta có thể gặp phải sự thiếu hụt lớn về lực lượng lao động và mức doanh thu nhân sự cao. Tất cả những gì gây ra việc sử dụng công nghệ hiện đại tạo điều kiện cho tất cả các quá trình này trở thành một điều cần thiết. Phần cứng đáng tin cậy và dễ sử dụng và hệ thống CNTT mạch lạc là những sản phẩm được nhiều nhà khai thác kho mong muốn.

Thiết bị đầu cuối dữ liệu và máy in nhãn chắc chắn tạo thành thiết bị thiết yếu của nhân viên kho. Kiến thức về vận hành các thiết bị như vậy trở nên quan trọng ngay cả trong khi tuyển dụng nhân viên mới. Các nhà sản xuất liên tục cải tiến thiết bị của họ. Do đó, việc triển khai một nhà điều hành trên một vị trí công việc mới không cần phải thực hiện các khóa đào tạo phức tạp.

Mỗi thiết bị đầu cuối dữ liệu mới của các nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường (Honeywell, Zebra, Datalogic, CodesLab) được trang bị hệ điều hành Android. Giao diện đơn giản, trực quan và trên hết, được mọi người biết đến, khiến mọi người dùng bắt đầu làm việc với thiết bị đầu cuối một cách dễ dàng và hài lòng. Có rất nhiều cấu hình có sẵn trên thị trường giúp điều chỉnh thiết bị theo các điều kiện của môi trường làm việc mục tiêu.


Những gì bạn nên chú ý trong khi lựa chọn một thiết bị đầu cuối?


Trong khi đưa ra quyết định mua hàng, nó đáng để xem xét một loại mô-đun máy quét barcode.

tiêu chuẩn hoặc tầm xa lên đến 21 m. Nó đặc biệt hữu ích trong kho lưu trữ cao. loại bàn phím
chỉ là một bàn phím cảm ứng nếu chúng ta hoàn toàn rời rạc dữ liệu sau khi đọc code và một bàn phím vật lý cho người vận hành.
khả năng chống té ngã (các nhà lãnh đạo trên thị trường đảm bảo công việc đáng tin cậy sau khi ngã trên bề mặt cứng thậm chí từ 2 m)
mức độ bảo vệ của vỏ chống bụi và hấp thụ chất lỏng.
Dán giấy decal in nhãn mã vạch sản phẩm, giá đỡ và in nhãn hậu cần
Hệ thống Android trong các thiết bị đầu cuối dữ liệu đã chiếm lĩnh thị trường. Người dùng tiếp cận giải pháp này một cách thuận tiện, nhưng cũng phải. Nó chắc chắn là thiếu một sự thay thế hợp lý trên thị trường. Microsoft sẽ ngừng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho Windows® Embedded Cầm tay 6.5 vào năm 2020 và cho Windows® Embedded Compact 7.0 vào năm 2021.

Một thiết bị thiết yếu khác trong môi trường kho là máy in nhãn không nghi ngờ gì, thường được gọi là máy in mã vạch. Nhờ có chúng, chúng tôi có thể dán nhãn một cách thích hợp cả sản phẩm cụ thể cũng như giá đỡ, và cuối cùng in ra một nhãn hậu cần.

Các nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường (Citizen, Honeywell, Zebra, TSC, Printronix) cung cấp các thiết bị phổ biến giúp in nhiệt các nhãn có độ bền hạn chế. Nó cũng là bản in chuyển nhiệt với việc sử dụng băng truyền nhiệt cho nhãn chuyên dụng và bền.


Tóm lại, một yếu tố quyết định quan trọng trong các máy in dành riêng cho kho là cấu trúc đơn giản của chúng đảm bảo công việc đáng tin cậy và khối lượng in lớn. Màn hình cảm ứng đầy màu sắc tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của người vận hành đang trở thành một tiêu chuẩn. Tin nhắn đơn giản và rõ ràng thông báo rõ ràng về trạng thái hiện tại của thiết bị.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN