Máy quét mã vạch 2D tại sao bạn sử dụng

Máy quét mã vạch 2D tại sao bạn sử dụng


Đến bây giờ có lẽ bạn đã quen thuộc với code 2D, chẳng hạn như mã QR có mặt khắp nơi, nếu không phải bằng tên, thì bằng mắt thường. Bạn thậm chí có thể sử dụng mã QR cho doanh nghiệp của mình (và nếu bạn không có, thì bạn cũng nên như vậy.) Trong khi hầu hết các điện thoại di động và thiết bị di động có thể dễ dàng đọc được, chúng không phải là code 2D duy nhất. Những người khác yêu cầu máy quét barcode 2D chuyên dụng. Bạn có thể tự hỏi tại sao sử dụng code 2D cần máy quét nếu bạn chỉ có thể sử dụng mã QR dễ đọc, nhưng có nhiều lý do chính đáng để sử dụng code 2D được ghép nối với máy quét barcode 2D. Nhiều nhà sản xuất hiện đang sử dụng mã vạch 2D vì chúng cung cấp chức năng và hiệu quả không thể đạt được với mã vạch 1D tuyến tính hoặc mã QR 2D phổ biến. Dưới đây là 7 lý do bạn nên sử dụng máy quét mã vạch 2D cho doanh nghiệp nhỏ của mình:


1. Tăng hiệu quả và giảm lỗi của con người


Nhập dữ liệu bằng tay vào bảng tính và cơ sở dữ liệu hoặc hệ thống bút và giấy rất tốn thời gian và dễ bị lỗi. Một khi đã xảy ra lỗi, chúng gần như không thể bắt được cho đến khi bạn cần tìm một vật phẩm và can, đó là thời điểm tồi tệ nhất để gánh nặng với nhiệm vụ tốn thời gian là tìm vật phẩm bị mất. Các doanh nghiệp nhỏ chuyển từ hệ thống thủ công sang máy quét mã vạch có thể tiết kiệm hàng giờ hoặc thậm chí hàng tuần lao động của con người và thấy giảm ngay lập tức các lỗi và thời gian tìm kiếm hàng tồn kho hoặc tài sản.

Nhiều khách hàng phản hồi rằng việc duy trì số lượng hàng tồn kho chính xác trên Excel rất tốn thời gian và lỗi.
Việc duy trì số lượng hàng tồn kho chính xác trên Excel rất tốn thời gian và lỗi. Thông thường tôi sẽ sắp xếp lại hoặc sản xuất các bộ phận mà tôi đã có chỉ đơn giản vì tôi không biết rằng tôi có chúng, đó là một chi phí không cần thiết. Chỉ cần giấy decal in nhãn mã vạch bạn có thể in ấn nhiều thứ bạn cần

2. Máy quét mã vạch 2D có thể quét cả mã vạch 1D và 2D



Sử dụng máy quét mã vạch 2D có nghĩa là công ty của bạn đã sẵn sàng cho tương lai, nhưng vẫn có thể làm việc với quá khứ. Bạn có thể sử dụng máy quét mã vạch 2D mới để đọc mã vạch 1D cũ của mình và họ có thể làm việc với nhà cung cấp hoặc khách hàng vẫn sử dụng mã vạch 1D. Một trong những lợi ích lớn của máy quét mã vạch 2D là chúng cũng có thể đọc mã vạch 2D mới. Điều này có nghĩa là công ty của bạn có thể tiến tới tương lai nhưng won đã phải đại tu hệ thống cũ hoặc yêu cầu mã vạch mới từ các nhà cung cấp, khách hàng hoặc khách hàng cũ.
3. Chi phí của máy quét mã vạch 2D đã giảm đáng kể

Trong khi mã vạch 2D được sử dụng đắt hơn đáng kể so với mã vạch 1D, chúng không còn nữa. Giá của máy quét mã vạch 2D hiện nay có thể so sánh với máy quét mã vạch 1D cũng như các giải pháp quét mã vạch giá cả phải chăng bao gồm máy quét mã vạch 2D. Việc giảm chi phí có nghĩa là máy quét mã vạch 2D và hệ thống quản lý tài sản và hàng tồn kho sử dụng chúng có thể tự thanh toán nhanh hơn. Đầu tư vào một hệ thống mã vạch 2D hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và giảm mất hàng tồn kho và tài sản và trong nhiều trường hợp, nhanh chóng thanh toán cho chính nó. Chúng tôi có thể sử dụng máy tính di động của mình ở cả hai địa điểm, trung tâm sinh viên và phòng lưu trữ trong khuôn viên trường. Việc sử dụng vật tư của chúng tôi được tự động theo dõi đến máy tính trung tâm; đây là một cải tiến mạnh mẽ so với việc viết thủ công mọi thứ và chuyển nó sang Google Docs.

4. Tăng tính di động và kết nối không dây



Nhiều máy quét mã vạch 2D có thể kết nối với điện thoại di động, thiết bị di động và máy tính được trang bị công nghệ Bluetooth để truyền dữ liệu không dây. Điều này có nghĩa là bạn không phải đối phó với các thiết bị có dây có thể cồng kềnh và trong một số trường hợp gây khó khăn cho việc tiếp cận một số mặt hàng nhất định. Điều này cũng có thể tiết kiệm thời gian vì không còn cần phải cập nhật cơ sở dữ liệu của bạn từ thông tin được lưu trữ trên máy quét, nó ngay lập tức được thêm vào hệ thống của bạn.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN