MÁY IN NHÃN MÃ VẠCH CHO CÁC CÁC BỆNH VIỆN


MÁY IN MÃ VẠCH CHO CÁC CÁC BỆNH VIỆN


Vòng tay của bệnh nhân là nền tảng cho một quy trình an toàn hơn, hiệu quả hơn để cung cấp dịch vụ chăm sóc. Giải pháp In dây đeo cổ tay ZD510-HC kết hợp máy in ZD510-HC đáng tin cậy với hộp mực dễ nạp có chứa dây đeo cổ tay được phủ kháng khuẩn duy nhất trên thị trường - Dây đeo cổ tay Z-Band® của Zebra. Cung cấp các tùy chọn kết nối toàn diện, vỏ chống tia UV khử trùng và bộ ứng dụng, tiện ích và công cụ phát triển DNA mạnh mẽ, ZD510-HC tăng năng suất của nhân viên và an toàn cho bệnh nhân. ZD510-HC được xác nhận để sử dụng với các hệ thống Nhập học, Xuất viện và Chuyển giao (ADT) hàng đầu, bao gồm Allscripts, CareFusion, Cerner, CPSI, Epic và McKesson. Cũng có khả năng in dây đeo cổ tay cho các ứng dụng giải trí, công viên nước và giải trí, ZD510-HC là giải pháp in dây đeo cổ tay dễ sử dụng nhất và đáng tin cậy nhất trong ngành.

MÁY IN MÃ VẠCH KHÔNG YÊU CẦU ĐÀO TẠO


ZD510-HC là máy in đeo tay dễ sử dụng nhất trên thị trường. Chỉ cần lắp hộp mực đeo tay có chứa dây đeo cổ tay Zebra Z-Band và in. Máy in xác định ngay kích thước dây đeo và tự động định cấu hình cài đặt độ tối và tốc độ để có chất lượng in tối ưu.

CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI VỚI ZEBRA Z-BANDS


Được thiết kế, sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, bạn sẽ có được độ bền hình ảnh và hiệu suất quét tối ưu với dây đeo cổ tay Z-Band. Chúng có khả năng chống lại chất khử trùng tay và có sẵn trong nhiều kích cỡ, mức độ mềm mại và màu sắc.

DỄ DÀNG ĐỂ LÀM SẠCH


Vỏ chống tia UV sẵn sàng của máy in ZD510-HC được thiết kế để xử lý vệ sinh thường xuyên bằng hóa chất khắc nghiệt và tia UV, giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng và tăng sự an toàn cho bệnh nhân.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN