Máy in mã vạch công nghiệp mới của hãng honeywell giá trị vượt trội


Máy in mã vạch công nghiệp mới của hãng honeywell giá trị vượt trội

Honeywell, nhà cung cấp công nghệ toàn cầu, đã giới thiệu một máy in công nghiệp hiệu suất cao mới với tính năng xác minh nhãn tích hợp và tính năng in chính xác mang lại khả năng in không bị lỗi.


Máy in mã vạch công nghiệp Honeywell PX940 có hệ thống xác minh nội bộ đầu tiên của ngành công nghiệp cung cấp cho khách hàng ở Trung Đông các mã vạch miễn phí và chính xác mỗi lần. Mã vạch không đáp ứng ngưỡng được thiết lập sẽ được rút lại, bỏ trống và một nhãn mới được in lại.
Với trình xác minh tích hợp, khách hàng được yêu cầu tuân thủ các tiêu chuẩn quy định sẽ không còn phải chịu phạt và các chi phí khác liên quan đến mã vạch không thể quét được. Tuân thủ các tiêu chuẩn quy định này là rất quan trọng đối với nhiều ngành công nghiệp, bao gồm vận tải và hậu cần, y tế và dược phẩm, vận chuyển và phân phối, sản xuất công nghiệp và sản xuất phụ tùng ô tô.

Giải pháp năng suất và an toàn Honeywell. Máy in công nghiệp mới sẽ theo dõi mã vạch thông qua trình xác minh tích hợp. Hơn nữa, phần mềm xử lý hình ảnh tiên tiến Honeywell, ghi lại tất cả dữ liệu lên đám mây, để đảm bảo khách hàng không bao giờ có nhãn chất lượng kém
PX940 có thể sản xuất tới 10.000 nhãn mỗi ngày với kích thước cuộn giấy in mã vạch chuẩn 4x6 in và có thể hỗ trợ in ấn nặng và chất lượng in cao trong môi trường gồ ghề. Với các tính năng tiêu chuẩn như Bluetooth và khả năng in thông minh, người dùng có thể định cấu hình và tinh chỉnh cài đặt mà không cần máy tính chủ bằng cách chạy các ứng dụng trên máy in - loại bỏ nhu cầu về PC được kết nối.


Với đăng ký in hai phần mười milimet, máy in công nghiệp sẽ in chính xác trên các nhãn nhỏ từ cạnh này sang cạnh khác mà hầu như không có lỗi.

Có thể tải xuống phần mềm tạo nhãn cho PX940 từ Honeywell Marketplace, một cửa hàng ứng dụng doanh nghiệp được thiết kế để cung cấp cho doanh nghiệp quyền truy cập trực tiếp vào phần mềm và giải pháp được phát triển bởi Honeywell và nhà phát triển bên thứ ba.

PX940 có thể kết nối với Honeywell Operations Intelligence, một giải pháp phần mềm dựa trên đám mây trực quan, theo dõi một cách có hệ thống, quản lý và tối ưu hóa các thiết bị - trên tất cả các vị trí - trong suốt vòng đời hoạt động và trở lại quy trình ủy quyền của nhà sản xuất. Honeywell hoạt động thông minh cũng có thể được tìm thấy trên thị trường Honeywell.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN