Giấy decal in mã vạch cung cấp gì cho bạn?

Giấy decal in mã vạch cung cấp gì cho bạn?


Tôi được yêu cầu in tất cả các loại nhãn, đó là những gì chúng tôi làm ở đây tại VTN. Nhưng thỉnh thoảng tôi được hỏi về những thông tin cần được in trên nhãn. Mặc dù chúng tôi luôn sẵn lòng đưa ra Lời khuyên, chúng tôi chỉ là một Công ty In / Dán nhãn. Do đó, chúng tôi không thể tư vấn về mặt pháp lý những gì phải tiếp tục với loại decal tem barcode của bạn, đây là cuộc hội thoại tốt nhất với Tiêu chuẩn giao dịch địa phương của bạn. Tôi đã đặt một vài ví dụ cho bạn dưới đây.


Decal tem nhãn mã vạch, có một số loại barcode, trong đó phổ biến nhất là EAN13 được sử dụng cho Bán lẻ hoặc Mã 128 có thể là chữ và số, thường được sử dụng để theo dõi tài sản. Gần đây, chúng tôi đã thấy Mã QR có thể được đóng gói đầy đủ thông tin và được quét bằng Điện thoại thông minh thường được sử dụng cho Quảng cáo. Tôi cũng đã thấy những thứ này ở mặt sau của Vans, tất nhiên là khá hữu ích khi bị kẹt trong hàng đợi giao thông phía sau chúng (chỉ cần đảm bảo rằng bạn không lái xe). Biết sản phẩm của bạn là gì và mã vạch của bạn đang được sử dụng để làm gì thường giúp chọn mã bạn yêu cầu. Tất nhiên, bạn luôn có thể hỏi VTN!


Nhãn chăm sóc, đối với những người thường xuyên giặt giũ hàng ngày, với việc rửa ở nhiệt độ 30 độ C cũng trở nên phổ biến hơn. Đây là những điều cơ bản về chu trình giặt và bạn sẽ thường tìm thấy các biểu tượng chăm sóc trên nhãn hàng may mặc của mình để khen điều này. Tuy nhiên, nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn cách chăm sóc sản phẩm của mình, bạn sẽ có một cái nhìn tốt về nhãn chăm sóc để được hướng dẫn thêm. Tôi có thể rửa nó không? Tôi có thể ủi nó không? Nó có thể được làm sạch khô? Bạn nhận được hình ảnh. Nhưng chính Thông tin cảnh báo là phần quan trọng nhất của nhãn chăm sóc là yêu cầu khó hiểu nhất trong tất cả. Nguyên tắc chung cho việc này là dành cho trẻ em Quần áo và bộ đồ giường (nệm, gối, chăn, v.v.). Tôi đã đặt một liên kết dưới đây với Quy định về Quần áo ngủ (An toàn) . Hãy đọc điều này nếu bạn cần thêm trợ giúp về các quy định cảnh báo.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN