Giấy decal in tem nhãn mã vạch cảm nhiệt trực tiếp

Giấy decal in mã vạch cảm nhiệt trực tiếp là loại chất liệu không sử dụng ruy băng in tem nhãn tạo ra hình ảnh và thông tin cần in.


Decal tem nhãn nhiệt trực tiếp là một giải pháp ghi nhãn hiệu quả về chi phí thường được sử dụng bởi các cửa hàng tạp hóa để in thông tin thực phẩm cho các sản phẩm thịt hoặc các mặt hàng được đông lạnh. Vận chuyển, biên nhận và nhãn mã vạch thường được in trên giấy nhiệt trực tiếp. Không sử dụng mực, máy in nhiệt trực tiếp thay vào đó sử dụng vật liệu nhạy nhiệt chuyển sang màu đen khi tiếp xúc với đầu in nhiệt. Nhãn nhiệt trực tiếp là một bổ sung tuyệt vời cho văn phòng gia đình, doanh nghiệp nhỏ, cửa hàng bán lẻ, kho và nhiều hơn nữa bởi vì nó có thể được in nhanh chóng và áp dụng cho một mặt hàng.

Tại sao bạn không nên sử dụng giấy decal tem nhãn nhiệt dưới ánh sáng ngoài trời



Nhãn nhiệt trực tiếp được thiết kế để sử dụng ngắn hạn khi nhiệt độ và tia cực tím là tối thiểu. Vì hình ảnh và văn bản được đốt cháy trên vật liệu nhiệt trực tiếp, nên tốt nhất là giữ nhãn của bạn trong môi trường khô ráo để sử dụng tối ưu. Hình ảnh và văn bản truyền thông nhiệt có thể mờ dần nếu chúng trở nên quá mức với nhiệt và ánh sáng. Nhãn nhiệt trực tiếp phù hợp lý tưởng cho các nhà bán lẻ thực phẩm vì họ không có xu hướng tiếp xúc quá nhiều với nhiệt và ánh sáng, và có thời hạn sử dụng ngắn hơn.


Về vật liệu


Máy in nhiệt trực tiếp chỉ có thể in ra bản in màu đen và nên được giữ trong môi trường có thể giành được vì làm cho mực và vật liệu bị hư hỏng. Được hỗ trợ bởi một chất kết dính nhiệt độ, nhãn nhiệt trực tiếp của chúng tôi được in trên giấy trắng sáng với lớp phủ nhiệt có độ nhạy cao. Có sẵn trên 1 lõi hoặc 3 lõi, giấy in nhiệt trực tiếp không yêu cầu một dải ruy băng để in, không giống như in chuyển nhiệt. Nhãn nhiệt trực tiếp là lý tưởng cho các ứng dụng kho, vận chuyển và mã vạch.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN