Home » , , , , » Máy in tem nhãn mã vạch barcode tầm quan trọng của việc quản lý hàng tồn kho

Máy in tem nhãn mã vạch barcode tầm quan trọng của việc quản lý hàng tồn kho

 Máy in mã vạch tầm quan trọng của việc quản lý hàng tồn kho

Nâng cao trình độ theo dõi trí thông minh cao nhất với Zebra RFID 


Zebra Technologies là công ty sản xuất và bán công nghệ đánh dấu, theo dõi và in máy tính. Bắt đầu vào năm 1969 với tên gọi là Data Specialties, họ đã phát triển máy in barcode đầu tiên của mình vào năm 1982. Họ đặt mục tiêu trao quyền cho những người trong lĩnh vực bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, vận chuyển và hậu cần với các sản phẩm, phần mềm, dịch vụ, phân tích và giải pháp tiên phong kết nối con người, tài sản và dữ liệu.



Máy in Zebra


Với kinh nghiệm trong ngành có giá trị hàng thập kỷ, họ thiết kế với người dùng và nơi làm việc để đưa ra hướng dẫn hành động tốt nhất cần thiết để tối ưu hóa các hoạt động đang diễn ra và đưa ra các quyết định quan trọng về kinh doanh. Với 10.000 đối tác trên 100 quốc gia, Zebra cam kết cung cấp các giải pháp phù hợp với ngành để giúp khách hàng nắm bắt lợi thế của họ.

Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp một loạt các máy quét barcode Zebra, công nghiệp, để bàn và dòng di động. Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét kỹ các loại Zebra chúng có thể giúp bạn đưa hoạt động kinh doanh của mình lên một tầm cao mới.

 ZEBRA


Zebra là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ ghi nhãn giấy decal in mã vạch. Chúng cho phép các công ty gắn nhãn và theo dõi tài sản hàng tồn kho của họ để cải thiện năng suất và khả năng hiển thị trong các hoạt động kinh doanh. Zebra cung cấp nhiều giải pháp in ấn bao gồm máy in nhiệt, máy in barcode, máy in di động, máy in thẻ và máy in RFID. Những thứ này có thể cung cấp cho công ty khả năng in nhãn, thẻ và các tài liệu kinh doanh khác theo yêu cầu.

Chúng tôi đã làm việc với Zebra trong nhiều năm, phát triển các giải pháp in ấn cho nhiều khách hàng. Với mối quan hệ bền chặt của chúng tôi với họ, đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn loại hỗ trợ phù hợp cho máy in Zebra của bạn. Bên cạnh độ bền ấn tượng, các máy in này còn hiện đại và bao gồm các tính năng với một loạt các tùy chọn kết nối, khả năng thích ứng và chức năng với giao diện và thiết kế thân thiện, trực quan. Dưới đây là cái nhìn về các loại máy in Zebra khác nhau mà chúng tôi cung cấp tại GSM Barcoding:


MÁY IN CÔNG NGHIỆP


Đối với những môi trường khắt khe mà các kiểu máy in kém cứng cáp sẽ không phù hợp, máy in công nghiệp Zebra có thể hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt và quản lý khối lượng in cao ở tốc độ cao. Với khả năng RFID tiên tiến của chúng, những máy in này có thể kết nối với môi trường mạng của bạn và bắt kịp ngay cả những yêu cầu về mã vạch và nhãn khắt khe nhất.

Nhưng bất chấp độ chắc chắn và độ bền của chúng, chúng vẫn bao gồm các mô hình tiết kiệm không gian mà hiệu quả về chi phí. Việc cài đặt và tích hợp đơn giản của chúng đảm bảo rằng những máy in này lý tưởng cho các ngành mà nhân viên không cần kiến ​​thức chuyên môn để vận hành chúng. Chúng tôi có thể cung cấp các dòng công nghiệp Zebra sau:

 Dòng công nghiệp XI

Dòng công nghiệp ZT400

Dòng công nghiệp ZT200

Dòng công nghiệp ZT500

Dòng công nghiệp ZT600


Dòng để bàn


Dòng để bàn đúng như âm thanh của chúng, máy in lý tưởng để đặt trên bàn cho mọi nhu cầu in ấn của bạn. Những mô hình nhỏ gọn, tiết kiệm không gian này đáng tin cậy và dễ vận hành cũng như tiết kiệm chi phí đáng kinh ngạc. Lý tưởng để in nhãn vận chuyển, dây đeo cổ tay và biên lai, các dòng để bàn Zebra này có nhiều kiểu mẫu phù hợp với mọi ngân sách.

Với tốc độ in cao và một số tính năng nâng cao, chúng có thể cung cấp khả năng xử lý nhãn, biên nhận và thẻ với tất cả sự linh hoạt mà bạn cần. Chúng có các tùy chọn như Ethernet, màn hình LCD và Bluetooth để dễ dàng thiết lập và tích hợp. 

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN