Home » , , » Giấy decal in mã vạch nhãn barcode thông tin nhãn - Truyền nhiệt và truyền nhiệt trực tiếp

Giấy decal in mã vạch nhãn barcode thông tin nhãn - Truyền nhiệt và truyền nhiệt trực tiếp

 Giấy decal in mã vạch thông tin nhãn - Truyền nhiệt và truyền nhiệt trực tiếp



Tìm nhãn phù hợp cho các ứng dụng hoặc dự án in ấn là điều quan trọng nhưng đôi khi gây nhầm lẫn. Để giúp khách hàng của chúng tôi điều hướng mê cung của việc tìm kiếm nhãn phù hợp, VTN đã tạo các tờ thông tin cho các sản phẩm sau đây để giúp bạn quyết định nhãn nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chúng tôi hoan nghênh bạn gọi cho các Chuyên gia Nhãn mác của chúng tôi để giải đáp thắc mắc hoặc để được tư vấn miễn phí. Đảm bảo yêu cầu nhãn và dải băng mẫu để xác định tính phù hợp của sản phẩm đối với tất cả các khía cạnh của ứng dụng.

Tìm hiểu thêm về các nhãn giấy decal in mã vạch khác nhau mà chúng tôi thực hiện bằng cách nhấp vào các liên kết sau:


Nhiệt trực tiếp (không yêu cầu ruy băng)


Ruy-băng không bắt buộc đối với Nhãn Nhiệt Trực tiếp. Các ứng dụng có tuổi thọ nhãn ngắn hoạt động tốt nhất với Nhãn nhiệt trực tiếp. Nhãn in bị phai màu và phai màu là phổ biến, do đó, nên sử dụng và bảo quản Nhãn Nhiệt Trực tiếp tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt. Tại VTN, chúng tôi cung cấp các loại Nhãn nhiệt Trực tiếp sau:
 
Lớp phủ trên cùng, Lớp phủ không phủ trên (Uncoated), Tất cả nhiệt độ, Keo dán có thể tháo rời, Keo siêu rời, Piggyback, Polypropylene


Decal in tem nhãn barcode chuyển nhiệt


Dành cho in chuyển nhiệt, Nhãn chuyển nhiệt là sự lựa chọn kinh tế và phổ biến nhất cho máy in chuyển nhiệt của bạn. Nhãn chuyển nhiệt sẽ bị rách và yêu cầu phải có ruy băng để in. VTN chúng tôi cung cấp nhãn chuyển nhiệt như sau:
 
Keo dán vĩnh viễn được tráng, Keo dính cao, Keo có thể tháo rời, Keo siêu rời, Piggyback, Đục (Đen), Kraft Block Out, Hòa tan


Polypropylene truyền nhiệt


Vật liệu tổng hợp này thường được biết đến với tên thương hiệu Kimdura®. Able Label mang chất liệu tương đương có khả năng chống rách, bụi bẩn, dầu mỡ và nước trong hầu hết các ứng dụng. Được đề xuất cho các ứng dụng yêu cầu độ bền. Nhãn polypropylene chuyển nhiệt yêu cầu ruy băng để in. Chúng tôi cung cấp các loại Nhãn Polypropylene sau:
 
Tất cả Keo dán nhiệt độ, Keo dán acrylic, Keo dán DURA, Keo dán rời, Nhãn trang sức
Polyester chuyển nhiệt


Vật liệu Nhãn Polyester của chúng tôi cung cấp độ bền xé tuyệt vời và độ bền vượt trội. Ruy băng được yêu cầu để in bằng các vật liệu này. VTN có nhiều loại nhãn polyester.
 
Màu trắng bóng, màu bạc mờ, màu lũ lụt với lớp phủ Polyester trong suốt, màu trong suốt (trong suốt) Polyester, màu bạc bạch kim với chất kết dính trọng lượng dày, màu trắng bóng OilTak, bằng chứng giả mạo (Void)
Nhãn bảng mạch
Chúng tôi cung cấp cả vật liệu Polyester và Polyimide cho Nhãn bảng mạch; cả hai đều là sự lựa chọn tuyệt vời để dán nhãn điện tử truyền nhiệt, bao gồm cả barcode điện tử, nhưng mỗi loại đều có các tính năng riêng biệt. Ruy băng được yêu cầu để in bằng các vật liệu này.
 
Polyester trắng bóng, Polyimide trắng bóng


Vinyl chuyển nhiệt
Các nhãn vinyl trắng, mềm dẻo, phủ trên cùng mờ này có độ bền cao và đi kèm với chất kết dính acrylic vĩnh viễn mạnh mẽ. Được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng nhãn hiệu, thiết bị bền, trống và pin. Ruy băng được yêu cầu để in bằng các vật liệu này.

 

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN