Home » , , , , » Giấy decal in mã vạch nhãn nhận dạng hộp sản phẩm

Giấy decal in mã vạch nhãn nhận dạng hộp sản phẩm

 Giấy decal in mã vạch nhãn nhận dạng hộp sản phẩm



Trong nhiều ngành công nghiệp, việc thu gom, vận chuyển, bảo quản và phân phối sản phẩm được thực hiện bằng cách sử dụng thùng nhựa hoặc thùng gỗ: chế biến thực phẩm, ô tô, dược phẩm, làm vườn, dệt, v.v.

Thông tin thay đổi được in trên nhãn thùng được sử dụng để xác định nội dung và định tuyến chúng đến một vị trí cụ thể tùy thuộc vào vị trí trong chuỗi hậu cần. Một mã vạch không đọc được hoặc số lô bị mờ và toàn bộ chuỗi hậu cần có thể bị gián đoạn và thậm chí dẫn đến việc giao hàng bị khách hàng từ chối.

Ràng buộc nhãn hộp


Môi trường sản xuất, lưu trữ và vận chuyển mà hộp và thùng tiếp xúc có thể có tác động đến độ bền và tính dễ đọc của thông điệp được in.

Các lĩnh vực nông nghiệp và làm vườn yêu cầu in ấn có khả năng chịu độ ẩm, nhiệt độ ngoài trời và tia UV. Điều kiện bảo quản và xử lý của thùng trong lĩnh vực sản xuất có thể dẫn đến mài mòn nhãn. Trong ô tô và hàng không, có nguy cơ nhãn bị nhiễm độc do các chất có trên găng tay của người vận hành. Và cuối cùng, việc tái sử dụng thùng và hộp trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và dược phẩm đòi hỏi phải tiến hành làm sạch và khử trùng bằng chất tẩy rửa.

Công nghệ ghi nhãn bằng Truyền nhiệt tương thích với tất cả các yêu cầu này với điều kiện sử dụng chất liệu nhãn và ribbon in mã vạch in phù hợp nhất.

Ribbon để in nhãn hộp và thùng


Mực in mã vạch wax cho phép in nhãn hoàn hảo dễ đọc để nhận dạng và theo dõi hậu cần của các sản phẩm đóng hộp.
Ruy băng Truyền nhiệt dạng wax(ruy băng AWR® / AWX®) từ inkanto cung cấp khả năng tương thích tuyệt vời với các nhãn giấy cấp nhập cảnh và một số loại giấy phủ nhất định. Sự kết hợp rất cạnh tranh này được khuyến nghị cho các môi trường có nhu cầu thấp về sức đề kháng.
Mực Wax B220 ITW đảm bảo độ bền bản in được nâng cao và chất lượng hoàn thiện vượt trội trên nhãn tráng (mat hoặc bóng).

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN