Giấy decal in tem nhãn mã vạch barcode tìm kiếm sự an toàn

Giấy in mã vạch barcode tìm kiếm sự an toàn


Có thể là thuốc, thực phẩm hoặc mỹ phẩm: Khi mở một số sản phẩm nhất định mọi người muốn chắc chắn rằng họ đang sử dụng các sản phẩm an toàn chưa bị giả mạo. Đây là một chủ đề đặc biệt nóng với thời hạn sắp tới cho ngành dược phẩm tại EU: Từ tháng 2 năm 2019, các gói thuốc không kê đơn phải được làm giả. Một tính năng chống giả mạo trên bao bì bên ngoài là một trong những tính năng an toàn cần có theo Chỉ thị Thuốc giả năm 2011/62 / EU - Quốc hội Châu Âu cố gắng chống lại các sản phẩm thuốc giả.

Vấn đề an toàn sản phẩm và bảo vệ thương hiệu


Để dược sĩ, nhân viên y tế và người tiêu dùng nhận ra khi sản phẩm được mở mà không được phép, bao bì phải bị hư hại rõ ràng và không thể phục hồi khi mở lần đầu tiên. Đây là nơi các nhãn an toàn, chính xác hơn là giả mạo nhãn rõ ràng hoặc dán con dấu.
Mặc dù các phương pháp khác như bọc giấy bóng kính, dán hoặc quy trình gấp đặc biệt có thể được sử dụng để bảo vệ mở đầu tiên, ghi nhãn trên bề mặt giấy in tem nhãn là một lựa chọn tuyệt vời: máy dán nhãn có thể dễ dàng tích hợp vào môi trường sản xuất hiện có. Do đó, chi phí cao cho bao bì mới và xây dựng lại dây chuyền đóng gói có thể được tiết kiệm.

Các loại miếng dán con dấu


Để chỉ định và bảo vệ giả mạo hiệu quả, các nhãn phải để lại một lỗ thủng bị hỏng hoặc dư lượng có thể nhìn thấy trên bao bì sau khi nó được mở. Có nhiều loại như sau:
Nhãn giấy sẽ cho thấy sự giả mạo bằng cách xé hoặc đánh dấu
Nhãn trống: Khi được gỡ bỏ, lớp dính bị phá hủy rõ ràng và một thông báo hoặc mẫu cảnh báo ẩn xuất hiện.

Nhãn tự hủy làm bằng giấy bạc: Khi bóc ra, vật liệu phía trên bị phá hủy để lại những mảnh vỡ có thể nhìn thấy rất khó lấy ra khỏi bao bì.
Nhãn đục lỗ: Khi gói được mở, nhãn bị phá hủy rõ ràng dọc theo đường thủng.
Đối với một vẻ ngoài kín đáo, nhãn trong suốt là rất phù hợp. Họ cũng đảm bảo rằng văn bản in trên bao bì vẫn dễ đọc mặc dù đã được dán. Mặt khác, nhãn trống trắng có sẵn để cung cấp thêm thông tin.

Cuộn decal tem nhãn niêm phong đóng gói tự động


Một máy dán nhãn có thể dễ dàng tích hợp vào các dây chuyền sản xuất hiện có. Nhãn hiệu tiết kiệm không gian, hiệu quả và mạnh mẽ của chúng tôi đã được thực hiện để áp dụng nhãn dán theo cách thuận tiện nhất. Nó dễ dàng bọc nhãn xung quanh các cạnh của bao bì như hộp gấp.

Ngay cả khi bạn không tìm kiếm giải pháp chống hàng giả, nó vẫn có thể là giải pháp hoàn hảo cho bạn: Một số khách hàng của chúng tôi chỉ cần sử dụng nhãn để tự động niêm phong bao bì của họ, như khay carton để vận chuyển an toàn.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN