Ba cách cải thiện Cuộn giấy decal in tem nhãn mã vạch barcode

Giấy in mã vạch và 3 cách thực hành tốt nhất để cải thiện việc dán nhãn chuỗi cung ứng của bạn


Ghi nhãn là một phần quan trọng của chuỗi cung ứng, đặc biệt là trong thời đại hoạt động kỹ thuật số và mạng lưới trải rộng trên toàn cầu. Mặc dù việc dán giấy in nhãn mã vạch nhất quán và cập nhật trong chuỗi cung ứng có thể giúp hàng hóa di chuyển trơn tru từ cơ sở này sang cơ sở khác, sự chậm chạp hoặc không nhất quán có thể gây hại cho khả năng cạnh tranh của công ty.
Thực tiễn tốt nhất cho ghi nhãn hiện đại

Có rất nhiều bước các công ty có thể thực hiện để nâng cao hiệu suất ghi nhãn chuỗi cung ứng của mình và họ chia sẻ các chủ đề. Sử dụng dữ liệu là mấu chốt của việc dán nhãn chuỗi cung ứng hiệu quả ngày nay, cho dù nó có hình thức đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu, phân tích nội dung để hiểu biết sâu sắc hoặc mở rộng truy cập bên ngoài bức tường công ty.

Thật đáng để nghiên cứu hiệu suất hiện tại, khả năng đo điểm chuẩn so với đối thủ cạnh tranh và xác định xem tổ chức có cần nâng cấp hay không. Nếu vậy, các thực tiễn sau đây trình bày các lộ trình để cải thiện hiệu suất ghi nhãn.


1. Kết nối ghi nhãn với các nguồn dữ liệu trung thực


Dữ liệu được sử dụng trong chuỗi cung ứng phải nhất quán và cập nhật để làm cho các hệ thống kỹ thuật số hoạt động cùng nhau. Source Today chỉ ra rằng quản lý tài nguyên doanh nghiệp, quản lý kho và các giải pháp thiết yếu khác nên chia sẻ thông tin thay vì  làm 1 mình và có khả năng rơi vào bất đồng. Dán nhãn là một giải pháp khác có thể và nên được kết nối với một mạng tập trung như vậy.

2. Nắm bắt thông tin và phân tích kinh doanh


Có thể khó giữ chiến lược ghi nhãn ở hiệu suất cao nhất hoặc cải thiện chiến lược theo thời gian mà không có những hiểu biết sâu sắc chi tiết về trạng thái hiện tại của nó. Trình độ kiến ​​thức này đến từ kinh doanh thông minh. Đóng góp cho Giám đốc điều hành chuỗi cung ứng và nhu cầu, Jon Chorley của Oracle đã chỉ ra rằng các hệ thống phân tích hiện đại không giống như bảng điều khiển BI thế hệ đầu tiên. Ngày nay, dữ liệu có sẵn trong thời gian thực và các nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng có thể nhận được hỗ trợ ra quyết định kịp thời. Ghi nhãn dữ liệu hoạt động nên trở thành một phần của hệ sinh thái phân tích này.

3. Hợp tác với các tổ chức đối tác


Không có công ty là một mình trong hoạt động chuỗi cung ứng. Đối phó với các doanh nghiệp khác có nghĩa là chia sẻ dữ liệu, một quá trình có thể tạo ra sự không nhất quán nếu xử lý bất cẩn. Mở rộng một số đặc quyền truy cập nhãn cho đối tác là một cách tuyệt vời để làm cho việc trao đổi thông tin này trở nên liền mạch và hiệu quả hơn. Các công ty thực hiện bước này nên đảm bảo rằng họ có một nền tảng ghi nhãn hiệu quả, vì vậy họ chỉ cấp quyền truy cập vào các chức năng cần thiết và có liên quan, dựa trên vai trò.


Nâng cấp hệ thống dán decal in tem nhãn của bạn


Các tổ chức đang tìm cách cải thiện quy trình ghi nhãn của họ theo các cách trên và hơn thế nữa có thể tranh thủ cách tiếp cận Ghi nhãn doanh nghiệp toàn diện thay vì cố gắng tạo các bản nâng cấp từng phần. Trong những năm gần đây, hiệu quả của các hệ thống ghi nhãn tập trung đã tăng lên đáng kể và các công ty sử dụng các giải pháp lỗi thời hoặc hệ thống ngẫu hứng có thể làm giảm khả năng cạnh tranh của họ và tạo ra các silo hoạt động ngoài ý muốn.


Để biết thêm về lợi ích của Ghi nhãn doanh nghiệp, hãy liên hệ với VTN ngay hôm nay
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN