Máy in nhãn mã vạch zebra ZT600 được tích hợp LVS-7510

Máy in nhãn mã vạch zebra ZT600 được tích hợp LVS-7510


Máy in mã vạch ZT600 tích hợp LVS-7510 MỚI hiện có sẵn, cung cấp kiểm tra chất lượng in 100% và xác minh mã vạch.


Hệ thống kiểm tra LVS-7510 được sử dụng để xác minh nhãn sản phẩm trong sản xuất thiết bị y tế, sản xuất dược phẩm, bao bì hàng tiêu dùng và sản xuất hóa chất đặc biệt.

Đảm bảo tính chính xác và tính toàn vẹn dữ liệu trên mỗi nhãn ở tốc độ in lên tới 254mm (10 ″) mỗi giây với LVS-7510:
Xác định khuyết tật
Xóa bỏ các khoản phạt và tranh chấp
Giảm làm lại
Kiểm soát chất thải
Tránh trách nhiệm
Cung cấp thông báo cho nhà điều hành về sự suy giảm chất lượng in, cho phép bảo trì chủ động
 
Công nghệ Tầm nhìn cho Máy in Nhiệt: Kiểm tra Nhãn bao gồm Xác minh mã vạch 1D / 2D, OCR, Nối tiếp và Phát hiện nhược điểm.
Xác minh mã vạch (Phân loại mã 1D / 2D). Kiểm tra mọi sự kết hợp của mã 1D / 2D và phân loại chúng bằng các tiêu chuẩn được quốc tế chấp nhận. Phần mềm hiển thị biểu đồ thời gian thực cho biết loại ISO tổng thể cho phép nhà điều hành xem xu hướng về chất lượng in cho hàng trăm nhãn được kiểm tra trước đó. Khi lỗi được phát hiện, biểu đồ thay đổi màu sắc. Các chỉ báo cảnh báo lỗi khác có sẵn bao gồm dừng máy in, ngăn xếp ánh sáng, báo động, v.v.

Xác thực mã vạch (Đọc mã 1D / 2D). Kiểm tra các mã để xác định xem chúng có thể đọc được hay không. Không có nỗ lực nào được thực hiện để xếp loại theo bất kỳ tiêu chuẩn nào.

So sánh chủ với nhãn (Phát hiện nhược điểm). Xác định các lỗi in, chẳng hạn như xiên, bôi, lỗi đăng ký, lỗi cắt và thông tin bị thiếu trên bề mặt giấy decal in nhãn mã vạch. Tính năng này bao gồm một hàm dữ liệu biến để nhận ra các biến dự kiến ​​trong vùng khớp mẫu nhưng không báo cáo dữ liệu là một nhược điểm. Cũng bao gồm cài đặt độ nhạy thay đổi cho từng trường nhãn được kiểm tra.
Nhận dạng ký tự quang học (OCR). Đọc các ký tự và báo cáo nội dung dữ liệu.


Xác minh ký tự quang học (OCV). Đảm bảo rằng một chuỗi các ký tự liên tiếp được đọc và / hoặc xác minh đối với một trường hoặc cơ sở dữ liệu đã biết.
Xác nhận số. Xác minh thứ tự dự kiến ​​của bất kỳ chuỗi số nào, phát hiện các lỗi trùng lặp và chuỗi và khớp các số biến với các tệp dữ liệu ngoài.
Kết hợp dữ liệu và mã. Xác minh dữ liệu được mã hóa đại diện cho thông tin có thể đọc được của con người và đảm bảo tính đồng bộ của nhiều trường trong một nhãn.
Tích hợp máy in. LVS-7510 tích hợp vào các máy in dòng Zebra xi4, Zebra ZT600.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN