Cách bảo trì máy in nhãn mã vạch nhiệt

Máy in mã vạch cách bảo trì giúp giảm thiểu chi phí đầu tư


Không còn nghi ngờ gì nữa, nhãn hiệu của một sản phẩm đóng vai trò chính trong việc thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Do đó, tất cả các doanh nghiệp nên thực hiện quá trình tạo nhãn cho sản phẩm nghiêm túc hơn. Nếu bạn có một máy in nhãn để sản xuất nhãn để tiếp thị sản phẩm của mình, đây là một vài mẹo sẽ giúp bạn duy trì nó.

Lịch trình thường xuyê
n làm sạch Máy in nhãn


Làm sạch thường xuyên là cách tốt nhất để duy trì máy in nhãn của bạn. Sự tích tụ của các hạt bụi và cặn từ cuộn giấy in nhãn mã vạchribbon in mã vạch là phổ biến khi nói đến máy in nhãn. Những sự tích tụ này có thể làm hỏng đầu in và gây ra trục trặc. Nếu máy in nhãn của bạn được sử dụng vừa phải, bạn nên vệ sinh ít nhất hai lần một tháng.
Hãy chắc chắn sử dụng các giải pháp làm sạch thích hợp, chẳng hạn như cồn isopropyl và miếng làm sạch đặc biệt. Rượu isopropyl sẽ không để lại dư lượng sau khi làm sạch. Các giải pháp làm sạch sai có thể làm hỏng các thành phần của máy in nhãn.

Làm sạch môi trường


Một cách khác bạn có thể giữ cho máy in nhãn của bạn trong tình trạng tuyệt vời là làm sạch môi trường thường xuyên. Nếu bụi và cặn khác có xu hướng tích tụ nhanh trong máy in nhãn của bạn, đó có thể là do môi trường. Giữ cho môi trường xung quanh máy in nhãn sạch và bạn sẽ phải đối phó với sự tích lũy của các mảnh vỡ.

Đảm bảo rằng môi trường xung quanh máy in nhãn không bị bụi hoặc ẩm. Độ ẩm quá mức sẽ làm hỏng đầu in của máy in nhãn. Sử dụng máy hút ẩm để kiểm soát độ ẩm.


Nên sử dụng giấy decal in mã vạchmực in mã vạch có chất lượng và uy tín vì nếu sử dụng không đúng đầu in dễ bị trầy xước, đối với các loại mực in không có thương hiệu sẽ làm cháy đầu in trong thời gian ngắn
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN