Máy in nhãn mã vạch di động và 3 lý do nên chọn

Máy in mã vạch TSC MB240  có 4 lý do để bạn nên sử dụng 

Trong các ứng dụng kho và hậu cần, nhãn mã vạch hàng tồn kho đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp các công ty quản lý, theo dõi và đảm bảo chất lượng hàng hóa của họ.

Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để có một máy in nhãn nhiệt đáng tin cậy để in decal nhãn mã vạch hàng tồn kho.

Máy in nhãn nhiệt công nghiệp MB240 của TSC - một giải pháp lý tưởng để in giấy decal in nhãn mã vạch hàng tồn kho.

Đây là lý do tại sao.


1) Nó có cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại và động cơ cơ chế in nhôm đúc.


Hầu hết các công ty kho và hậu cần giữ máy in nhãn công nghiệp trong môi trường khắc nghiệt nơi các thiết bị có thể bị hao mòn từ các yếu tố bên trong và bên ngoài, các thiết bị nặng như xe nâng hàng và nhiệt độ thay đổi.

Do đó, có một máy in có cấu trúc bền (nghĩa là công nghiệp) có thể đảm bảo thời hạn sử dụng lâu hơn cho máy in công nghiệp.

Do MB240 có cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại và động cơ cơ chế in nhôm đúc, nên nó được thiết kế để tồn tại lâu dài và chịu được các môi trường khắc nghiệt nhất.

2)Máy in nhãn mã vạch TSC MB240 có cơ chế TPH Care linh hoạt và tiên tiến.


Nếu bạn không quen thuộc với cơ chế TPH Care của chúng tôi, thì đây là một tính năng mới hơn của công cụ Quản lý máy in TSC (TPM) của chúng tôi. Cơ chế TPH Care cung cấp cho bạn khả năng dễ dàng kiểm tra trạng thái của đầu in trước khi in và xem có bất kỳ lỗi nào không.

Bằng cách đó, bạn có thể ngăn chặn các bản in bị lỗi và tiết kiệm tiền và thời gian thường lãng phí khi in lại nhãn. Nó cũng đảm bảo rằng bạn có chất lượng in tối ưu với các vật liệu nhãn khác nhau.
TSC MB240 đi kèm với cơ chế TPH Care linh hoạt và tiên tiến, làm cho nó trở thành một giải pháp tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian lý tưởng để in nhãn mã vạch hàng tồn kho.

3) Nhỏ gọn.


Hầu hết các máy in công nghiệp lớn hơn nhiều so với mặt bàn của họ. Với các ứng dụng nặng mà họ thực hiện, điều này có ý nghĩa. Nhưng kho đôi khi có thể được ép cho không gian, vì vậy các nhà khai thác có thể thích có một giải pháp nhỏ gọn hơn.

MB240 giải quyết vấn đề này. Với trọng lượng thấp hơn 39% và kích thước nhỏ hơn 30% so với các máy in công nghiệp khác, dòng MB240 có dung lượng nhỏ hơn các máy in khác, khiến nó trở thành thiết bị hoàn hảo cho các khu vực có không gian tối thiểu.

4) Tốc độ in nhãn nhanh.


Mọi thứ có thể di chuyển nhanh chóng trong kho - đặc biệt là cho các ứng dụng quản lý hàng tồn kho.
Do đó, nhiều công ty tìm kiếm các máy in in nhãn nhanh chóng.
MB240 thực hiện điều đó với thông lượng nhãn nhanh và tốc độ in tối đa thay đổi từ 152 mm (6) mỗi giây đến 203 mm (8 ″) mỗi giây tùy thuộc vào kiểu máy in.

Phần kết luận



Vì các lý do chúng tôi đã đề cập ở trên và các tính năng khác mà dòng máy in này chia sẻ với các giải pháp TSC khác như phần sụn TSPL-EZD của nó, sê-ri MB240 là một lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng in nhãn mã vạch hàng tồn kho.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN