Home » , , , » Giấy decal in tem nhãn mã vạch và cách lựa chọn chi phí

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và cách lựa chọn chi phí

Giấy in mã vạch chi phí và cách lựa chọn


Giấy decal in nhãn nhiệt trực tiếp Lựa chọn chất liệu decal ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của nhãn, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của đầu in, khả năng tốc độ in cao cấp và chất lượng in. Đây là những cân nhắc quan trọng vì chúng có thể ảnh hưởng đến chi phí hoạt động liên tục.

Đầu in và nhãn tiếp xúc trực tiếp với nhau trong quá trình in nhiệt trực tiếp. Do đó, bề mặt giấy decal in mã vạch hoạt động như một chất mài mòn trực tiếp khi nó được kéo ngang qua đầu in. Nếu các nhãn quá mài mòn, chúng sẽ làm mòn sớm đầu in dẫn đến tăng chi phí thay thế. Nhiều người tin rằng việc sử dụng nhãn nhiệt trực tiếp có lớp phủ tinh tế là một giải pháp tốt hơn so với nhãn hiệu chưa được tráng phủ. Có thể là như vậy, nhưng đơn giản phụ thuộc vào mô tả rằng một nhãn nhiệt trực tiếp là lớp phủ có nghĩa là nó có nghĩa là một nhãn tốt.

Nhãn kém hơn có thể được phủ giống như bất kỳ nhãn khác. Do đó, một nhãn được phủ lớp phủ của Nhật Bản không nhất thiết có nghĩa là nó sẽ vượt trội hơn so với nhãn không được phủ. Ở đó, không thể tránh khỏi cái nhãn làm mất đầu in, nhưng lựa chọn chất liệu giấy in mã vạch có thể tạo ra sự khác biệt lớn về tần suất thay thế đầu in.


Các nhãn khác nhau sẽ có hình ảnh ở nhiệt độ khác nhau dẫn đến chất lượng in khác nhau ở các cài đặt nhiệt độ và nhiệt độ máy in khác nhau. Chọn loại decal có thể hình ảnh ở tốc độ máy in cần thiết để đáp ứng các yêu cầu thông lượng của dây chuyền sản xuất trong khi giảm thiểu cài đặt nhiệt của máy in. Đồng thời, chất lượng in phải được xem xét. Chất lượng in kém có thể dẫn đến mã vạch không thể quét được dẫn đến chuỗi cung ứng không hiệu quả và phí bán lẻ.

Bộ chuyển đổi nhãn có uy tín nên có kinh nghiệm đáng kể với nhiều loại vật liệu giấy in mã vạch nhãn nhiệt trực tiếp và có thể cung cấp một số đề xuất tốt làm điểm khởi đầu để thử nghiệm phương tiện truyền thông. Khi so sánh chi phí trực tiếp liên quan đến lựa chọn phương tiện, người ta phải so sánh chi phí của nhãn truyền nhiệt cộng với băng truyền nhiệt với chi phí của phương tiện truyền nhiệt trực tiếp. Loại bỏ việc sử dụng mực in mã vạch rõ ràng sẽ loại bỏ chi phí liên quan đến ruy băng.

Tuy nhiên, chi phí cao hơn của nhãn nhiệt trực tiếp so với nhãn truyền nhiệt thường xóa sạch khoản tiết kiệm đó và sau đó là một số. Chi phí decal là tất cả trên bảng tùy thuộc vào decal thực tế được chọn, kích thước nhãn và khối lượng mua. Theo nguyên tắc chung, nhãn nhiệt trực tiếp sẽ có giá cao hơn nhãn truyền nhiệt cộng với ruy băng. Tuy nhiên, chênh lệch chi phí có thể thấp tới 5% hoặc cao tới 50% tùy thuộc vào các yếu tố được trích dẫn ở trên.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN