Home » , , , , » Máy in mã vạch nhãn nhiệt và tầm quan trọng của việc bảo trì

Máy in mã vạch nhãn nhiệt và tầm quan trọng của việc bảo trì

Máy in mã vạch nhãn nhiệt và tầm quan trọng của việc bảo trì


Bạn đã đầu tư vào máy in nhãn mã vạch để tăng độ chính xác và cải thiện năng suất, vì vậy bạn muốn làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo chúng hoạt động với hiệu suất cao nhất có thể. Nhưng cũng giống như bất kỳ thiết bị vận hành nào khác như xe nâng hoặc máy móc sản xuất, máy in nhãn mã vạch của bạn cần được bảo trì để đảm bảo hiệu suất phù hợp. Dưới đây là một vài điều cần xem xét về việc chăm sóc và bảo trì máy in nhãn mã vạch.


Thực hiện theo khuyến nghị của nhà sản xuất


Nhà sản xuất máy in của bạn khuyến nghị cài đặt tối và áp suất, cùng với khối lượng in và điều kiện hoạt động. Đại lý bán lẻ của bạn sẽ giúp bạn chọn một máy in phù hợp với yêu cầu và môi trường của bạn, để đảm bảo rằng âm lượng và điều kiện hoạt động là lý tưởng cho thiết bị.

Đảm bảo không vượt quá cài đặt tốc độ và áp suất đầu in, vì điều đó sẽ rút ngắn tuổi thọ của máy in của bạn. Đôi khi mọi người điều chỉnh các cài đặt này để bù  cho giấy decal in nhãn mã vạch kém chất lượng, nhưng đây cũng không phải là ý hay, vì bạn sẽ đặt thêm áp lực lên đầu in có thể dẫn đến các vấn đề phức tạp khác, phức tạp hơn.

Khi các nhãn chất lượng thấp hơn được sử dụng, nó có thể dẫn đến các nhãn bị mờ hoặc bị sọc khó đọc. Để bù đắp cho điều này, người dùng sẽ tăng cài đặt độ tối và áp suất trên máy in làm chậm hoạt động, gây ra sự hao mòn quá mức trên đầu in và có thể là nguyên nhân thay thế đầu in của máy in nhãn hoặc máy in, dẫn đến thời gian ngừng hoạt động nhiều hơn.
Sử dụng giấy in mã vạch chất lượng

Nói về cổ phiếu nhãn, người dùng thường cho rằng tất cả các cổ phiếu nhãn là như nhau, nhưng trong thực tế, nó không phải là. Có hàng trăm biến thể khác nhau trên thị trường, nhưng nhà cung cấp giải pháp của bạn có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng dựa trên:
Các mục bạn đang dán nhãn

- Các vật liệu mà từ đó các mặt hàng được thực hiện
- Môi trường (trong nhà, ngoài trời, quá nóng hoặc lạnh, v.v.)
- Tuổi thọ của sản phẩm được dán nhãn (cần dán nhãn trong bao lâu)
- Những yếu tố này ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể và tuổi thọ của nhãn bạn chọn. Quyết định về loại vật liệu nhãn bạn cần sử dụng và chất lượng của quy trình sản xuất cho các nhãn này là những cân nhắc rất quan trọng.

Nó luôn luôn tốt nhất để mua nhãn của bạn từ nhà sản xuất hoặc sử dụng nhãn hiệu được đề xuất của họ nếu bạn muốn chất lượng tốt, nhãn lâu dài. Sử dụng nhãn chất lượng kém hơn vì chúng ít tốn kém hơn cuối cùng sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn trong việc sửa chữa máy in và nỗ lực dán nhãn lại. Thậm chí quan trọng hơn, sử dụng nhãn kém có thể dẫn đến lỗi xử lý hoặc đặt hàng, khách hàng không hài lòng, phí không tuân thủ và hơn thế nữa.


Giữ đầu in sạch


Đầu in hút bụi và cặn từ nhãn cũng như môi trường hoạt động. Bạn nên làm theo các khuyến nghị của nhà sản xuất về tần suất làm sạch. Nếu bạn ở trong một môi trường rất bẩn, bạn thậm chí có thể muốn làm sạch đầu in của mình thường xuyên hơn. Và hãy cẩn thận không sử dụng các vật sắc nhọn để tháo ribbon in mã vạch hoặc con lăn hoặc nhãn khỏi máy in, vì bạn có thể dễ dàng làm hỏng đầu in.
Sử dụng các bộ phận OEM được chứng nhận cho phụ tùng

Tất cả các máy móc thỉnh thoảng yêu cầu các bộ phận thay thế và Máy in nhãn mã vạch của bạn cũng không ngoại lệ. Đầu in sẽ cần thay thế định kỳ và điều quan trọng là bạn chỉ sử dụng đầu in được chứng nhận bởi nhà sản xuất. Các bộ phận không được xác nhận có thể gây ra sự cố cơ học trên đường, có thể rút ngắn tuổi thọ của máy in của bạn. Bạn sẽ giảm thiểu thời gian chết và cải thiện năng suất bằng cách sử dụng một đầu in được chứng nhận, điều này sẽ mang lại cho bạn hiệu suất tốt hơn và nhãn rõ ràng hơn, dễ đọc hơn.

Thêm gói bảo trì hoặc hỗ trợ


Nhiều nhà sản xuất và nhà cung cấp giải pháp được chứng nhận cung cấp các kế hoạch bảo trì và hỗ trợ với chi phí hợp lý. Các kế hoạch này thường bao gồm việc thay thế đầu in theo các khoảng thời gian được đề xuất và bạn có thể chắc chắn rằng mình đang nhận được các bộ phận được chứng nhận. Các kế hoạch này thường tự chi trả cho năng suất tăng và giảm thời gian chết trong một khoảng thời gian ngắn.

Tìm kiếm lời khuyên về kế hoạch bảo trì tốt nhất cho Máy in nhãn mã vạch của bạn? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để lên lịch tư vấn miễn phí, không bắt buộc và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất bao gồm các giải pháp tiết kiệm thời gian để tăng năng suất và tăng lợi nhuận.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN