Home » , , , , » Giấy decal in mã vạch ảnh hướng đến kinh doanh của bạn như thế nào

Giấy decal in mã vạch ảnh hướng đến kinh doanh của bạn như thế nào

Giấy decal in mã vạch ảnh hướng đến kinh doanh của bạn như thế nào

Bạn có đội ngũ tốt nhất. Bạn có công nghệ tốt nhất. Bạn có những khách hàng tốt nhất và chúng tôi tin rằng bạn có nhà cung cấp tốt nhất, nhưng ngay cả những công ty hiệu quả nhất cũng có thể chịu tổn thất lớn về chất lượng giấy decal in mã vạch

Để đảm bảo khách hàng của chúng tôi tối đa hóa lợi nhuận mà không ảnh hưởng đến theo dõi hàng tồn kho, VTN cung cấp cho Quý doanh nghiệp nhãn decal in mã vạch chất lượng từ Avery hoặc UPM. Với Chương trình giao hàng miễn phí của chúng tôi, hãy lấy nhãn được chứng nhận do bạn thiết kế cho bạn và tìm hiểu làm thế nào để tránh các nhãn xấu chỉ làm hỏng lực lượng lao động của bạn.

Bạn đang gặp nguy hiểm?

Có nhiều dấu hiệu cho thấy nguồn cung cấp chất lượng decal in nhãn không phù hợp. Bằng cách nhanh chóng nhận ra chúng, bạn có thể xác định nơi cần nâng cấp và loại bỏ các chi phí bổ sung thường đi theo nhãn xấu.
Đầu in bị mòn: bởi vì chúng không trải qua thử nghiệm mạnh mẽ hoặc yêu cầu tuân thủ doanh nghiệp, các nhãn hiệu mặc cả của các nhà cung cấp thường không để lại dấu vết của bụi và mảnh vụn trong mỗi lần chạy, nhưng chắc chắn sẽ làm giảm tuổi thọ của máy in và giảm tuổi thọ của máy in, gián đoạn bất ngờ
Hệ thống theo dõi không hiệu quả: nhăn ở các cạnh, bị nhòe sau khi in và bị xé toạc trong thời tiết khắc nghiệt, nhãn sai làm suy yếu hệ thống theo dõi của bạn bằng cách bóp méo hoặc xóa thông tin quan trọng. Về lâu dài, một khoản tiết kiệm tài chính nhỏ có thể góp phần làm tăng sự nhầm lẫn và căng thẳng trong kho.
Khách hàng không hài lòng: từ việc giao hàng quá hạn đến giá cả không chính xác, giấy decal in nhãn tem phụ gây cản trở trải nghiệm của khách hàng, ảnh hưởng đến lợi nhuận và nhận thức về thương hiệu, hậu quả có thể gây ảnh hưởng lâu dài.
Bởi vì việc sử dụng giấy in tem nhãn decal là duy nhất, những vấn đề này có thể không ảnh hưởng đến một công ty, đó là lý do tại sao các nguồn cung cấp tùy chỉnh vẫn là lựa chọn khôn ngoan nhất. Thay vì thay thế máy in và hệ thống theo dõi, hãy thay thế nhãn xấu trước khi chúng ảnh hưởng đến các tài sản không thể thay thế, chẳng hạn như nhân viên và khách hàng của bạn.
Bạn đã có mọi thứ tốt nhất, vậy tại sao không tận dụng tốt nhất công nghệ nhãn? Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi các nhãn decal in tem lỗi với Chương trình Giao hàng miễn phí và nhận tất cả chức năng của các nhãn cao cấp khi bạn bắt đầu đặt hàng với VTN
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN