Home » , , , , » Máy in tem nhãn mã vạch hiệu suất tuyệt vời MH240

Máy in tem nhãn mã vạch hiệu suất tuyệt vời MH240

Máy in mã vạch Chất lượng in tuyệt vời, hiệu suất nhanh và Màn hình hiển thị màu cảm ứng trực quan


Dòng sản phẩm MH240 là máy in nhãn mã vạch công nghiệp chủ đạo của TSC. Dòng sản phẩm MH240 có công nghệ đầu in cao cấp, bộ vi xử lý nhanh hơn và tất cả các khách hàng bộ nhớ sẽ cần in các nhãn chất lượng cao được phân phối ở tốc độ nhanh nhất.

Chất lượng in nâng cao

Dòng sản phẩm MH240 có chất lượng in tốt nhất TSC đã từng được cung cấp nhờ công nghệ đầu in mới nhất kết hợp với bộ vi xử lý nhanh hơn và phần mềm nâng cấp. Chúng tôi gọi chất lượng in nâng cao của chúng tôi là "Nhiệt thông minh" theo dõi và tính toán chính xác thời lượng mà mỗi pixel cần phải được làm nóng để cung cấp nhãn chính xác, sắc nét và rõ ràng mỗi lần, cho dù bạn đang in một nhãn tại một thời điểm hoặc hàng nghìn nhãn một lô.

Hiển thị thông minh đầy màu sắc

Dòng sản phẩm MH240 mới đi kèm với màn hình LCD cảm ứng màu 4.3 inch có độ tương phản cao với 6 nút điều khiển thiết kế thân thiện với người dùng để thiết lập máy in nhãn barcode đơn giản và trạng thái công việc. Các nhiệm vụ phổ biến như hiệu chuẩn nhãn là một lần chạm. Các menu có thể được tùy chỉnh để mang các tác vụ thông thường đến màn hình phía trước, giúp cho dòng sản phẩm MH240 dễ dàng vận hành nhất.

Nhiều giải pháp cho một loạt các ứng dụng

Dòng sản phẩm MH240 có thể in trên nhiều loại giấy decal in nhãn mã vạch khác nhau, từ an toàn cho bệnh nhân chăm sóc sức khỏe, điện tử và ghi nhãn đồ trang sức đến nhãn vận chuyển và phân phối, làm cho nó lý tưởng cho việc in ấn công nghiệp.
Techspan chứng khoán 6 mô hình. MH240T / MH240P in ở tốc độ 203 dpi với tốc độ tối đa 14 inch mỗi giây, MH340T / MH340P có độ phân giải 300 dpi với tốc độ lên đến 10 inch mỗi giây và MH640T / MH640P có độ phân giải 600 dpi, rất lý tưởng cho việc in ấn mã vạch 2D nhỏ, đồ họa, in đẹp và các hình ảnh có độ phân giải cực cao khác.

Nạp với các tính năng tiêu chuẩn

Dòng sản phẩm MH240 có khung nhôm đúc chắc chắn, bền chắc được thiết kế để kéo dài trong môi trường khắc nghiệt và hỗ trợ cuộn nhãn đường kính ngoài có kích thước 8,2 inch và khả năng băng lên tới 600 mét để in với khối lượng lớn.
Vì máy in của chúng tôi được chế tạo để cuối cùng, chúng tôi sẽ trả lại chúng với một bảo hành giới hạn hai năm tiêu chuẩn.

Phiên bản lấy lại nội dung cuộn đầy đủ tùy chọn

Phiên bản MH240P của máy in cho phép toàn bộ cuộn nhãn được cuộn lại bên trong máy in. Máy in cuộn lại đầy đủ (MH240P, MH340P và MH640P) được thiết kế để cuộn lại toàn bộ cuộn nhãn trên lõi 3 ((đi kèm với nền in cao hơn, không chuẩn).
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN