Chọn máy in mã vạch tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Chọn máy in mã vạch tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn


Sự lựa chọn chính xác của máy in tem nhãn mới sẽ giúp cải thiện quy trình kinh doanh của bạn, giảm nhân viên và chi phí hành chính, cải thiện dịch vụ khách hàng và giúp làm cho doanh nghiệp của bạn hoạt động đơn giản hơn.


VTN giúp chọn đúng máy in nhãn tương đối đơn giản. Chúng tôi hiện đang cung cấp hơn tám mô hình máy in cấp công nghiệp và mười một mô hình để bàn nhựa khác nhau để lựa chọn. Bằng cách trả lời chỉ một vài câu hỏi, chúng tôi có thể thu hẹp lựa chọn máy in để xem xét và tạo lựa chọn tốt nhất cho ứng dụng của bạn.

Đây có phải là sự thay thế của một máy in cũ hơn không?

Nhiều máy in mã vạch được bán hôm nay, đang thay thế một máy in nhãn hiện có. Máy in zebra, sato, TSC...được thiết kế để chuyển đổi từ cũ sang dòng mới dễ dàng nhất có thể. Trình điều khiển Windows ™ của chúng tôi là tuyệt vời và mọi máy in đều có thể mô phỏng các ngôn ngữ phổ biến ZPL, EPL hoặc DPL.

Nhãn phải bền như thế nào?

Hầu hết các nhà sản xuất cung cấp cả truyền nhiệt và nhiệt trực tiếp. Nhiệt trực tiếp là hoàn hảo cho nhãn tuổi thọ ngắn như bưu kiện, rau quả, vận chuyển gói nhỏ, dây đeo cổ tay và các tài liệu in ấn khác với một cuộc sống dự kiến ​​giữa một tuần và một năm. Truyền nhiệt là lựa chọn duy nhất khi bạn cần các nhãn sắc nét, bền bỉ. Truyền nhiệt mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn nhãn lớn nhất từ ​​các giấy tờ không tráng tới các vinyl cực kỳ bền.

Chiều rộng bản in được yêu cầu bởi nhãn của bạn là bao nhiêu?

Một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn những gì máy in để lựa chọn là để xác định nhãn rộng nhất bạn sẽ cần phải in. Máy in tem nhãn barcode cung cấp các kiểu màn hình rộng 2 inch, 4 inch, 6 inch và 8 inch để lựa chọn. Các máy in mã vạch phổ biến nhất là các mẫu máy rộng 4 inch có sẵn ở cả dòng để bàn chất liệu nhựa và các mô hình công nghiệp đúc nặng.

Độ phân giải in là gì?

Độ phân giải phổ biến nhất cho máy in mã vạch là 203 dpi (8 chấm / mm) phù hợp với hầu hết các nhãn được in. Đối với các ứng dụng yêu cầu văn bản và mã vạch trên nhãn rất nhỏ, độ phân giải cao hơn có thể được yêu cầu. TSC cung cấp các máy in mã vạch với các phiên bản 300 dpi (12 chấm / mm) và cũng có độ phân giải rất cao TTP-644M mô hình hỗ trợ in 600 dpi (24 chấm / mm).

Khối lượng in hàng ngày của bạn là bao nhiêu?

Bạn cần in bao nhiêu nhãn mỗi ngày? Dòng máy in công nghiệp của chúng tôi được thiết kế để in hầu như không ngừng, 24 giờ mỗi ngày chỉ tạm dừng đủ lâu để thay thế cuộn ruy băng in nhãn và tem nhãn decal. Đối với các ứng dụng yêu cầu 500 nhãn hoặc ít hơn mỗi ngày, các dòng máy in để bàn rất kinh tế,

Độ bền của máy in cần phải như thế nào?

Các mô hình máy in để bàn bằng nhựa của chúng tôi là hoàn hảo cho một môi trường văn phòng nơi họ sản xuất một cách lặng lẽ và hiệu quả các nhãn mà bạn cần. Máy in mã vạch truyền nhiệt công nghiệp nặng của chúng tôi được thiết kế cho nhà kho và môi trường sản xuất khắc nghiệt.


Bạn cần in tốc độ in bao nhiêu?

Thông thường, câu hỏi cuối cùng cần xem xét là bạn cần in nhanh như thế nào? Dòng tsc cung cấp các máy in để bàn nhanh nhất trên thị trường với tốc độ lên tới 7 inch mỗi giây. Các mẫu máy in công nghiệp của chúng tôi có thể in tối đa 12 inch mỗi giây.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN