Giấy decal in mã vạch chất liệu nhãn nào phù hợp với bạn?

 Giấy decal in mã vạch chất liệu nhãn nào phù hợp với bạn?

VTN chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng chọn loại chất liệu nhãn in phù hợp.  Hôm nay, chúng tôi đang thăm lại một trong những sản phẩm phổ biến nhất của chúng tôi, nhãn. VTN cung cấp hai loại nhãn tùy chỉnh chính: Nhãn cuộn và Nhãn tùy chỉnh trên trang tính.


Giấy decal in mã vạch nhãn cuộn


Nhãn cuộn là cách dễ nhất và rẻ nhất để đặt hàng loạt nhãn cắt theo yêu cầu và có thể được áp dụng cho nhiều loại sản phẩm và bề mặt. Chúng cũng là một giải pháp tuyệt vời cho đóng gói, sự kiện và xây dựng thương hiệu! Tìm cách quảng cáo sản phẩm của bạn hoặc hoàn thiện thương hiệu của bạn? Không cần tìm đâu xa!

Nhãn cuộn của chúng tôi cũng có thể được cắt bế tùy chỉnh theo hình dạng và kích thước chính xác của ứng dụng mong muốn của bạn, giúp bạn tự do tìm nguồn đóng gói cho những giấc mơ hoang dã nhất của mình. Mỗi vật liệu của chúng tôi có các tính năng độc đáo riêng và các ứng dụng sử dụng cuối phù hợp nhất. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một sơ đồ luồng để hỗ trợ bạn chọn một biểu đồ hoàn hảo cho mình.


Nhãn decal in tem barcode cuộn tùy chỉnh trên trang tính




Nếu bạn đang tìm kiếm ít hơn 250 nhãn, lựa chọn tốt nhất của bạn sẽ là nhãn sản phẩm tùy chỉnh của chúng tôi. Những nhãn này được in trên các tấm vinyl, có nghĩa là bạn có thể đặt hàng ít hoặc nhiều tùy thích!

Các trang của chúng tôi có thể được thiết kế cho cả chạy lớn và ngắn, đồng thời cho phép bạn đặt nhiều loại tác phẩm nghệ thuật khác nhau trên cùng một trang tính. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ hơn hoặc để thử nghiệm một đợt đóng gói nhỏ cho sản phẩm mới của bạn. Chúng cũng không có bong bóng, vì vậy bạn có thể tự tin đăng ký, biết rằng bạn sẽ nhận được ứng dụng hoàn hảo mọi lúc.


Phân tích sản phẩm:


Nhãn cuộn bền hoặc Nhãn BOPP (Polypropylene có định hướng Biaxially - về cơ bản là nhãn làm từ nhựa) là lý tưởng để dán nhãn cho các sản phẩm đòi hỏi độ bền cao hơn. Chúng có khả năng chống nước, chống tia cực tím, chống dầu, chịu nhiệt và chống mài mòn. Điều này làm cho chúng thực sự bền cho các sản phẩm trong ngành y tế và sắc đẹp, đồ uống và công nghiệp. Chúng cũng thân thiện với môi trường ngoài trời, cho phép chúng được sử dụng trên các sản phẩm ngoài trời.

Nhãn cuộn mờ và tờ nhãn ghi mờ là cách nhanh chóng và dễ dàng để ghi nhãn sản phẩm của bạn trong khi tùy chỉnh từng nhãn theo cách thủ công với ngày sản xuất, tốt nhất là trước đó hoặc phân loại hương vị hoặc mùi hương. Những nhãn này cũng mang lại giao diện "hữu cơ" nhất vì chúng không có độ bóng và thích hợp cho các sản phẩm có định vị "tự nhiên", chẳng hạn như một số loại thực phẩm và sản phẩm làm đẹp.

Nhãn Bạc tạo thêm vẻ sang trọng, chất lượng cao cho sản phẩm của bạn. Vật liệu SILVERVAC mang lại cho bao bì của bạn sức mạnh vượt trội hơn đáng có. Chúng có thể được sử dụng để đóng gói sản phẩm công nghiệp, tiêu dùng và quần áo, cũng như đóng gói sự kiện như sinh nhật, lễ kỷ niệm, hôn lễ và hơn thế nữa!

Nhãn lá vàng được in bằng kim loại, sáng bóng, những nhãn dán lá vàng này rất thích hợp để dán hộp quà hoặc bao bì, và mang đến cho sản phẩm của bạn một vẻ ngoài trang nhã.

Nhãn Clear Roll & Clear Label Sheets có khả năng tái tạo đầy đủ màu sắc tuyệt vời, điều này sẽ đảm bảo thiết kế logo hoặc nhãn của bạn trông đẹp mắt - đặc biệt là trên các đồ vật bằng thủy tinh. Hoàn hảo cho các lọ đựng mật ong hoặc mứt và chai bia, chất liệu bền, chống rách với chất kết dính vĩnh viễn sẽ giúp giữ nhãn nguyên vẹn và đúng vị trí trên sản phẩm của bạn.

Giấy (Tiêu chuẩn) Nhãn cuộn là một cách nhanh chóng và dễ dàng để đặt hàng nhãn tùy chỉnh với số lượng lớn và ở một mức giá hợp lý. Nhãn cuộn giấy rất dễ phân phối và phân phối. Nói một cách đơn giản, chúng là sự lựa chọn kinh tế phổ biến nhất cho bao bì trống và nhãn hiệu.

Nhãn cuộn Eco-Safe là một vật liệu giấy cán mỏng được làm từ bột giấy và phân hủy sinh học một cách tự nhiên! Chúng cũng an toàn cho nhiều loại bao bì, bao gồm cả thực phẩm, vì chúng được chứng nhận cấp thực phẩm.

Nhãn cuộn có thể tháo rời được in trên giấy bóng với chất kết dính hoàn toàn có thể tháo rời, có nghĩa là nhãn của bạn có vẻ đậm và sáng và có thể được gỡ bỏ mà không có bất kỳ dư lượng nào.

 

Tùy vào chất liệu decal bạn chọn mực in mã vạch phù hợp để làm sao khi thông tin bạn in ra không bị phai và nhòe

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN