Home » , , , » Máy in nhãn mã vạch độ chính xác cao tuân thủ tuân thủ trong bao bì y tế

Máy in nhãn mã vạch độ chính xác cao tuân thủ tuân thủ trong bao bì y tế

Máy in mã vạch độ chính xác cao tuân thủ tuân thủ trong bao bì y tế


Máy in mã vạch nhiệt mới nhất của Toshiba kết hợp in độ phân giải cao với độ chính xác cao trong cấp nhãn để in giấy decal in nhãn mã vạch có thông tin rất nhỏ.




Máy in mã vạch nhiệt mới của Toshiba, B-EX4T3HS, in ở tốc độ 600 dpi với tốc độ lên tới 6 in / s.
Đối mặt với các quy định hướng đến việc theo dõi các sản phẩm thông qua phân phối và sử dụng, các nhà sản xuất thiết bị y tế và dược phẩm có thể đấu tranh để phù hợp với tất cả các thông tin cần thiết trên nhãn nhỏ nhất thiết phải có. Tại PACK EXPO Las Vegas, Toshiba America Business Solutions đã ra mắt một máy in mã vạch nhiệt không chỉ in ở độ phân giải đủ cao để xử lý in nhỏ mà còn loại bỏ dịch chuyển phương tiện, cho phép độ chính xác cao hơn trong in nhãn.

Toshiba B-EX4T3HS in 600 dpi với tốc độ lên tới 6 in / s. Có độ chính xác cao trên các nhãn nhỏ 0,51 x 0,12 bằng cách sử dụng căn chỉnh trung tâm, giúp loại bỏ dịch chuyển phương tiện để đảm bảo vị trí chính xác của dữ liệu mã vạch trên các nhãn nhỏ. Những khả năng này sẽ cho phép các nhà sản xuất in nhãn chuyên dụng trong nhà, từ đó giảm chi phí và duy trì kiểm soát tốt hơn các vấn đề tuân thủ.

Điều này sẽ đặc biệt hữu ích theo các quy tắc từ Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) yêu cầu các nhà sản xuất thiết bị y tế bao gồm một số nhận dạng thiết bị duy nhất (UDI), trong một số trường hợp trực tiếp trên thiết bị, Theresa Lee, giám đốc sản phẩm của Toshiba lưu ý . Có độ phân giải cao có thể xử lý các nhãn nhỏ đó, cô nói.

Lee cũng nhận xét về một khách hàng gặp vấn đề với máy in trước đó: Họ đã kiểm tra rằng các nhãn ban đầu là chính xác, sau đó bỏ đi, cuối cùng phải loại bỏ tất cả các nhãn bị sai lệch khi tiếp tục chạy. Chúng tôi có độ chính xác từ nhãn đầu tiên đến nhãn cuối cùng vì người giữ phương tiện truyền thông của chúng tôi, cô ấy nói.


Máy in B-EX4T3HS có giá niêm yết 4.780 USD và hiện có sẵn để mua từ các đại lý ủy quyền của Toshiba. Cũng như các máy in Toshiba khác, máy in mới có mức hoàn trả tiêu chuẩn một năm để bảo hành kho.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN