Home » , , , » Máy in nhãn mã vạch công nghiệp và suy nghĩ khác biệt

Máy in nhãn mã vạch công nghiệp và suy nghĩ khác biệt

Máy in mã vạch công nghiệp và suy nghĩ khác biệt


Máy in nhãn mã vạch công nghiệp là một ý tưởng tốt? Giả sử rằng yêu cầu của bạn là in ra các nhãn dính cho mã vạch hoặc tương tự, thì nó bị ràng buộc là một lựa chọn thông minh hơn là cố gắng sử dụng máy in văn phòng. Rốt cuộc, ai muốn in vào cơ chế máy in laser, mực phun trên nhãn giấy decal mã vạch mặt bóng hoặc mã vạch trở nên nhanh chóng không thể đọc được một khi chúng được in ra ngoài thế giới thực? Đặc biệt, in nhiệt ghi được một lợi thế lớn so với in laser, bởi vì nhiệt độ cao của laser có thể làm tan chảy chất kết dính nhãn. Ngoài ra, có những nhào lộn CNTT cần thiết để in nhãn riêng lẻ từ máy in văn phòng mà không lãng phí và quy trình tốn nhiều công sức để cố gắng in lên bề mặt chất liệu giấy decal in tem nhãn. Nó không mất nhiều thời gian để thấy rằng đối với bất cứ điều gì khác ngoài máy in văn phòng in tiêu chuẩn là một lựa chọn không vui, và in nhiệt là con đường để đi.

Bạn có muốn đi trên đường lớn không?


Bạn vẫn còn một vài khía cạnh để xem xét nếu bạn muốn đưa ra lựa chọn tối ưu theo nhu cầu của bạn. Trước hết, khối lượng in nhãn bạn muốn làm là gì? Nếu nhu cầu in của bạn chỉ thỉnh thoảng chỉ cho một số lượng nhỏ nhãn, thì một máy in tương thích với máy tính để bàn nhỏ có thể đáp ứng. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu sử dụng máy in nhãn công nghiệp của mình cho các hoạt động kinh doanh đòi hỏi số lượng nhãn ngày càng tăng.

Tuy nhiên, khi khối lượng in nhãn và mã vạch tăng lên, thì tầm quan trọng của việc chú ý đến chi phí cho vật tư tiêu hao, thay thế bộ phận máy in và bảo trì máy in. So với giá mua ban đầu của một máy in, các chi phí liên tục này chiếm tỷ lệ lớn hơn bao giờ hết trong tổng chi phí sở hữu. Bất cứ điều gì bạn có thể làm để giảm tổng chi phí đó là phần thưởng cho tổ chức của bạn và cho dòng dưới cùng của bạn. Ngoài ra, việc tiết kiệm bảo trì máy in chẳng hạn không chỉ làm giảm nỗ lực chung mà còn có thể giảm rủi ro thời gian chết, có khả năng tiết kiệm rất lớn cho doanh nghiệp

Sự truyền nhiệt? Nhiệt trực tiếp? Có gì khác biệt?


In nhiệt, chế độ in thích nghi tốt nhất để in nhãn, có hai hương vị. Bạn có thể chọn máy in chuyển nhiệt hoặc máy in nhiệt trực tiếp cho máy máy in nhãn nhiệt công nghiệp. Máy in hầu hết xử lý cả hai loại in nhiệt, nhưng chế độ truyền nhiệt của chúng là người chiến thắng. Nó giúp tăng chất lượng in và độ bền, chi phí bảo trì thấp hơn và tăng tuổi thọ đầu in. Sử dụng cuộn ribbon in mã vạch máy in thích hợp có nghĩa là in nhãn có thể được thực hiện trên giấy decal in nhãn mã vạch với lớp phủ đặc biệt để chống lại sự khắc nghiệt của nhiệt độ, nước, hóa chất và trầy xước hoặc rách. In mã vạch truyền nhiệt có thể kéo dài trong nhiều năm. Khi so sánh, in nhiệt trực tiếp rẻ hơn ngay từ đầu, nhưng kém bền hơn và có chi phí bảo trì tăng khi khối lượng in tăng.


Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là kết nối máy in với các hệ thống của bạn. Là một máy in truyền nhiệt cho máy in của bạn, nó được thiết kế để cài đặt nhanh chóng và dễ dàng, với trình điều khiển máy in Mac OS X được cập nhật thường xuyên (dành cho Mac OS X từ phiên bản 10.3 trở đi).
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN