Home » , , , , » Mực in mã vạch cho các nhiệm vụ tổ chức và dán nhãn

Mực in mã vạch cho các nhiệm vụ tổ chức và dán nhãn

Mực in mã vạch khả năng vô hạn cho các nhiệm vụ tổ chức và dán nhãn

Từ cuộn mực in mã vạch truyền nhiệt rộng, VTN sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hiệu quả, kinh tế phù hợp với vật liệu giấy decal in nhãn của bạn và các yêu cầu của bạn liên quan đến mật độ sắc tố, độ bền, chống nhòe và chống trầy xước. Bạn sẽ nhận được kết quả in có độ tương phản cao, ngay cả với bản vẽ sản phẩm, đường kẻ mỏng và phông chữ nhỏ. Cộng với khả năng đọc mã vạch tốt.

Là chuyên gia hàng đầu về công nghệ tự dính, chúng tôi cung cấp các giải pháp hệ thống chuyên nghiệp từ một nguồn duy nhất: nhãn, mực in mã vạch phù hợp hoàn hảo và - nếu được yêu cầu - một máy nhãn đi kèm với chúng.

Tận dụng kinh nghiệm sản xuất rộng lớn của chúng tôi và kiến ​​thức kỹ lưỡng về vật liệu. Chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được sự tương tác hoàn hảo giữa khuôn mặt và dải băng truyền nhiệt. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp phù hợp!

Nhiều ứng dụng, chất lượng tuyệt vời và phù hợp với tài liệu nhãn của bạn


Nhiều loại vật liệu cho các ứng dụng tùy chỉnh trên các loại giấy và phim khác nhau
Ribbon mực in wax chất lượng cao, ruy băng hỗn hợp wax/ resin hoặc ribbon resin- với cuộn 2 mặt dây bên trong hoặc bên ngoài
Ruy băng cho các điều kiện môi trường đặc biệt và các yêu cầu đặc biệt, ví dụ như kháng nước mặn hoặc độ bền ánh sáng
Tương thích với các hệ thống in chuyển nhiệt (máy in flathead và máy in có đầu in gần cạnh)
Trong chiều rộng và chiều dài cuộn tiêu chuẩn, hoặc được sản xuất theo thông số kỹ thuật của bạn
Dải băng TT của các nhà sản xuất lớn, như Armor và Ricoh, màu đen hoặc màu
Kết hợp hoàn hảo với vật liệu nhãn của bạn để có kết quả in tuyệt vời và sử dụng tiết kiệm
Có sẵn trong thông báo ngắn, với giao hàng nhanh
Để biết thêm thông tin về nhãn trống để in nhiệt, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi "nhãn trên cuộn".

Viết một mô tả nhanh về các yêu cầu của bạn trên mẫu liên hệ của chúng tôi. Cố vấn dịch vụ cá nhân của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho ứng dụng của bạn. Bạn đã đến đúng nơi. Tận dụng chuyên môn sâu rộng của chúng tôi.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN