Cách khắc phục lỗi máy in mã vạch sato 1012

Máy in mã vạch sato trong quá trình sử dụng sẽ báo lỗi trên màn hình LCD của máy in có rất nhiều lỗi trong đó có lỗi 1021, vậy đó là lỗi gì? Vậy nếu thấy lỗi này bạn cần phải làm gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu


Thông báo lỗi 1012 (Head Error)

Khi có lỗi với máy in, thông báo lỗi sẽ xuất hiện trên màn hình. Kiểm tra nguyên nhân và biện pháp đối phó, và sau đó có hành động thích hợp.

Để xóa lỗi mãy in mã vạch sato:

Tắt máy in hoặc thay đổi điều kiện kiểm tra đầu in.
Để xóa lỗi đầu và tiếp tục in, bấm và giữ nút (DISMISS) cho đến khi thanh tiến trình trên đường màu xanh của nút đạt đến đầu bên phải.

Nguyên nhân và biện pháp đối phó

Nguyên nhân (1)
Các yếu tố in bị mòn.
Biện pháp đối phó (1)
Tắt nguồn máy in hoặc thay đổi các điều kiện kiểm tra đầu in để chỉ kiểm tra các thành phần còn thiếu trong mã vạch và cố gắng điều chỉnh các phần tử bị thiếu thành các vạch trắng.
- Tắt/ mở máy in nhãn mã vạch
- Kiểm tra đầu in

Tự động kiểm tra xem có phần tử bị hỏng của đầu in hay không.
Các tùy chọn như sau:
Tắt
Tắt Kiểm tra đầu in.
Kiểm tra toàn bộ vùng in.
Mã vạch
Chỉ kiểm tra khu vực để in mã vạch. Kiểm tra đầu không áp dụng cho mã vạch được in dưới dạng dữ liệu đồ họa.
Kiểm tra đầu là một tham chiếu để kiểm tra phần tử bị hỏng của đầu in. Chức năng này không đảm bảo khả năng đọc mã vạch. Cần có kiểm tra đầu đọc mã vạch thông thường. Khi một khoảng trống in đã được nâng lên, chức năng kiểm tra đầu có thể không hoạt động ngay lập tức. Một số khoảng trống có thể xảy ra.
Đối với nhãn được xuất sau lỗi đầu, hãy thực hiện đầu đọc máy quét của mã vạch được in để kiểm tra nhãn.
Nguyên nhân (2)
Đầu in bị lỗi.
Biện pháp đối phó (2)
Thay thế đầu in.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN