Máy in tem nhãn mã vạch và cách lắp cuộn ribbon in

Máy in mã vạch và cách lắp cuộn ribbon in


Bạn đã học được trong bài viết đầu tiên của loạt bài này về cách tải nhãn vào máy in mã vạch của bạn. Bây giờ, nếu bạn đang sử dụng nhãn chuyển nhiệt, bạn cũng cần phải lắp cuộn ruy băng in mã vạch.

Nếu bạn đang sử dụng nhãn nhiệt trực tiếp, bước lắp mực không cần! Bạn sẽ chỉ nhầm lẫn máy in mã vạch của bạn và chất thải tốt.

Bước đầu tiên: Khả năng tương thích


Bất kể bạn đang sử dụng máy in để bàn hay máy in công nghiệp, trước tiên bạn cần phải chắc chắn rằng bạn có ribbon in mã vạch tương thích với nhà sản xuất máy in của bạn. Không giống như các tem nhãn mã vạch, các dải ruy băng nói chung không tương thích với các nhà sản xuất máy in. Các nhà sản xuất sử dụng các hướng gió khác nhau cho băng, độ dài cuộn khác nhau và số vết rạch khác nhau trong lõi nếu chúng sử dụng chúng.

Trường hợp ngoại lệ đối với quy tắc này là có các nhà cung cấp thiết bị, như Black Tie, sẽ làm cho các phiên bản giá rẻ hơn của các ruy băng của nhà sản xuất máy in. Đôi khi, ngay cả các nhà sản xuất máy in có được trong trò chơi này và làm cho các phiên bản của riêng mình của ribbon cạnh tranh của họ. Bạn vẫn cần đảm bảo rằng ribbon bạn mua được tạo cho máy in của bạn.

Bước đầu tiên: Bên nào có Mực?
Trước khi nạp ribbon vào máy in của bạn, bạn cần phải biết bên nào của ribbon mang mực in. Bạn có lẽ sẽ cần phải làm điều này chỉ khi lần đầu tiên bạn nạp băng vì bạn sẽ nhớ hoặc ít nhất cũng có thể bắt chước cách ribbon cũ được nạp ... với điều kiện là dải băng cũ đã được nạp chính xác!

Giống như tôi đã nói, các nhà sản xuất máy in cuộn băng của họ theo các hướng khác nhau. Một số là mực Face out và một số là mực Face in. Cả hai mặt của băng nhìn màu đen (hoặc bất kỳ dải màu nào bạn đang sử dụng). Cả hai bên có thể nhìn bóng (tùy thuộc vào công thức ribbon).

Đây là cách tốt nhất chúng tôi đã tìm thấy để tìm ra bên nào có mực. Lấy một mẩu băng keo dính và dán nó vào một bên của dải ruy băng. Kéo nó nhẹ nhàng. Nếu màu đen đi kèm với nó, đó là mặt với mực. Phía mực phải tiếp xúc với nhãn, vì vậy hãy chắc chắn rằng mặt nó hướng xuống khi nó đi dưới đầu in.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN