Home » , , , , , » Máy in mã vạch zebra dòng để bàn có những lợi ích gì?

Máy in mã vạch zebra dòng để bàn có những lợi ích gì?

Máy in mã vạch để bàn hàng đầu trên thế giới, GK420 thuộc dòng để bàn của hãng zebra cung cấp một thiết kế đã được chứng minh và đảm bảo tính tin cậy lâu dài. Cả hai mô hình máy in GK420 và GT800 đều là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều ứng dụng in giữa và phân tán để tạo ra chất lượng văn bản, mã vạch hoặc đồ họa.



LINH HOẠT
Máy in zebra GK420 cung cấp các giao diện kết nối USB, Parallel và Serial và dễ dàng nâng cấp với cả hai ngôn ngữ lập trình ZPL và EPL. Máy in GT800 hỗ trợ cuộn ribbon in nhãn dài 300 mét và 74 mét - mà không cần thay đổi cài đặt cho các chiều dài ribbon khác nhau. Máy in GK420 có sẵn trong bảng màu chăm sóc sức khoẻ được thiết kế đặc biệt cho môi trường vô trùng.

DỄ DÀNG SỬ DỤNG

Thiết kế trực quan của các máy in GT800 và GK420 kết hợp ba lựa chọn kết nối và 10/100 Ethernet tùy chọn, các ngôn ngữ lập trình EPL2 cùng với ZPL II và Unicode để đảm bảo tích hợp nhanh chóng và hiệu quả. GK420 cung cấp các mô hình nhiệt trực tiếp chỉ cho sự đơn giản và tiết kiệm chi phí.


Tốc độ in tối đa
Máy in mã vạch truyền nhiệt GK420t và máy in nhiệt trực tiếp GK420d là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi khả năng quản lý mạng và tổng chi phí sở hữu thấp.

GK420d / t Máy in zebra Chăm sóc sức khoẻ

Được thiết kế cho nhiều năm hoạt động trong môi trường chăm sóc sức khoẻ, máy in GK420 của Tập đoàn Zebra cung cấp những tiến bộ trong xây dựng đặc biệt về y tế và chứng nhận điện. Có sẵn trong cả hai mô hình truyền nhiệt và nhiệt trực tiếp, các chuyên gia y tế có thể in nhãn và dây đeo tay ở bất cứ đâu trong cơ sở y tế cho gần như bất kỳ ứng dụng nào.

GT800 dòng máy in mã vạch zebra để bàn được nâng cao

Cung cấp hiệu suất và độ tin cậy cao với mức giá cạnh tranh, máy in để bàn nhiệt / nhiệt chuyển tiếp trực tiếp GT800 cung cấp nhiều tính năng để đáp ứng các ứng dụng in khối lượng thấp và trung bình. Có thể chứa một dải ruy băng dài 300 m để tăng tính linh hoạt và thời gian hoạt động của máy in, GT800 cũng có sẵn trong mô hình 300 dpi cho các ứng dụng yêu cầu đầu ra có độ phân giải cao.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Blogger Themes Gallery

Copyright © 2015. VTN - Máy in mã vạch mới 100% - All Rights Reserved
Template Created by My Blogger Templates Published by Free Blogger Templates

Bản quyền bài viết thuộc về: CTY VTN